Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz: "Giờ là lúc để tôi tỏa sáng"

Thứ Ba 09/03/2021 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kai Havertz tràn trề tự tin sau khi góp công lớn trong cả 2 bàn thắng giúp Chelsea đánh bại Everton tại vòng 28 Premier League 2020/21.

Chelsea đánh bại Everton

Được bố trí đá số 9 ảo trong trận gặp Everton, Kai Havertz đã có màn trình diễn thăng hoa giúp Chelsea thắng trận. Cầu thủ người Đức in dấu giày vào cả 2 bàn thắng của đội nhà.

Phút 31, cú dứt điềm của Kai Havertz khiến Godfrey phản lưới nhà. Sang hiệp 2, tiền vệ số 29 đem về quả penalty để Jorginho ấn định chiến thắng 2-0 cho The Blues.

Kai Havertz Giờ là lúc để tôi tỏa sáng hình ảnh
Kai Havertz góp công lớn giúp Chelsea đánh bại Everton với tỉ số 2-0.

Sau khi góp công lớn giúp Chelsea đánh bại Everton, Kai Havertz tỏ ra đầy lạc quan về quãng thời gian sắp tới. Cầu thủ sinh năm 1999 tự tin chia sẻ:

"Thật khó để nói rằng đây là trận đấu hay nhất của tôi kể từ khi chuyển tới Chelsea. Nhưng thực sự thì tôi đã trải qua 7 tháng đầy khó khăn. Thật không dễ dàng khi chuyển tới một môi trường mới hoàn toàn.

Tôi hy vọng mình sẽ tiếp tục có được sự tự tin như thế này. Tôi nghĩ giờ là lúc để mình tỏa sáng và chứng minh giá trị của bản thân.

Tôi biết nhiều người vẫn luôn hoài nghi về tôi. Việc của tôi là không ngừng cố gắng, đóng góp tối đa cho đội bóng trong từng buổi tập và cả các trận đấu. Đó là điều quan trọng nhất. Tôi hy vọng màn trình diễn này sẽ mang lại cho tôi rất nhiều sự tự tin để có thể duy trì được phong độ như hiện tại."

Kai Havertz gia nhập Chelsea hè qua với mức giá lên tới 90 triệu Euro. Tuy nhiên, cầu thủ 21 tuổi chưa đáp ứng được kì vọng. Trước trận gặp Everton, số 29 mới có 1 bàn và 1 kiến tạo tại Premier League 2020/21.

Kai Havertz xuất sắc thế nào trước Everton?Kai Havertz xuất sắc thế nào trước Everton?
Tiền vệ Kai Havertz đã chơi bùng nổ trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Everton trong vai trò “số 9 ảo”.
VIDEO: Tuchel khen Havertz nức nở và tiết lộ lý do trò cưng Pulisic mất tíchVIDEO: Tuchel khen Havertz nức nở và tiết lộ lý do trò cưng Pulisic mất tích
Sau màn trình diễn đầy thuyết phục của Kai Havertz trước Everton, HLV Thomas Tuchel dành lời ngợi khen cho cậu học trò - người đã chịu rất nhiều áp lực từ khi...
Nổi bật trước Everton, “bom tấn” Chelsea được thầy trao kỳ vọngNổi bật trước Everton, “bom tấn” Chelsea được thầy trao kỳ vọng
Thomas Tuchel đã hết lời ca ngợi Kai Havertz sau khi tiền vệ người Đức tỏa sáng với vai trò “số 9 ảo” trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Everton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X