Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị cà khịa, Kai Havertz ăn thua đủ với đối phương

Thứ Hai 02/05/2022 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kai Havertz không giữ được bình tĩnh khi hứng chịu sự khiêu khích của Yerri Mina trong những phút cuối trận Everton vs Chelsea tối qua.

Kai Havertz gây gổ với Yerry Mina

Chelsea thất bại 0-1 trước Everton vào tối qua. Đây là trận đấu hàng công Chelsea tạo ra hàng loạt cơ hội ngon ăn nhưng đều bị thủ môn Jordan Pickford từ chối.

Đó là một trong những lý do khiến The Blues càng chơi càng không giữ được cái đầu lạnh. Đỉnh điểm là tình huống ở cuối trận khi Kai Havertz mất bình tĩnh gây gổ với Yerry Mina.

Kai Havertz
Kai Havertz đẩy ngã Yerry Mina sau khi bị khiêu khích.

Sau một đợt tấn công của Chelsea bị Pickford ngăn chặn, giữa Kai Havertz và Yerry Mina xảy ra va chạm. Sao Everton có hành động cà khịa và hét vào mặt chân sút người Đức điều gì đó.

Lập tức, số 29 của Chelsea nổi nóng đẩy ngã đối thủ. Ngay sau đó, thủ môn Pickford tới can ngăn. Rất may khi không có thêm sự việc đáng tiếc nào xảy ra. Với tình huống kể trên, Kai Havertz cũng đã nhận thẻ vàng từ trọng tài chính.

Sau khi thể hiện phong độ cao trong giai đoạn giữa tháng 2 tới đầu tháng 4 với 8 bàn thắng, Kai Havertz đang sa sút trong 1 tháng trở lại đây. Trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, cầu thủ người Đức không ghi được bàn thắng nào.

Tuchel: Chelsea chưa suất top 4Tuchel: Chelsea chưa suất top 4
Sau thất bại 0-1 trước Everton, HLV Tuchel thừa nhận Chelsea tự làm khó mình trong việc sớm hoàn thành mục tiêu lọt top 4 tại Premier League 2021/22.
Đây! Sai lầm của Thomas Tuchel ở trận thua EvertonĐây! Sai lầm của Thomas Tuchel ở trận thua Everton
Cựu hậu vệ Chelsea - Frank Sinclair đã chỉ trích quyết định của HLV Thomas Tuchel khi loại Romelu Lukaku trong trận gặp Everton.
Lampard phân trần về màn ăn mừng cực nhiệt sau trận thắng ChelseaLampard phân trần về màn ăn mừng cực nhiệt sau trận thắng Chelsea
Lampard hy vọng các CĐV Chelsea sẽ hiểu màn ăn mừng sau chiến thắng của Everton vừa qua bởi 3 điểm thực sự quan trọng với The Toffees lúc này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X