Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz gặp sự cố ở trận hòa Burnley

Chủ Nhật 07/11/2021 01:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kai Havertz đã bị bay lên khán đài sau tình huống va chạm với cầu thủ của Burnley, rất may là anh không gặp phải vấn đề nghiêm trọng.

Kai Havertz phải nhờ tới sự trợ giúp của NHM


Phút 31 trong trận đấu giữa Chelsea và Burnley ở vòng 11 Ngoại hạng Anh, tiền vệ Kai Havertz đuổi theo bóng ở tốc độ rất cao. Anh đã bị hậu vệ James Tarkowski của Burnley đẩy từ phía sau. Tốc độ quá cao khiến cầu thủ người Đức ngã xuống sau khi va chạm với biển quảng cáo.

Lọt thỏm giữa vị trí giữa NHM và biển quảng cáo, cầu thủ của Chelsea đã không thể tự mình đứng dậy. Anh phải nhờ đến sự trợ giúp của một vài NHM mới có thể đứng dậy. Các bác sĩ của Chelsea ngay lập tức được triệu tập để kiểm tra Havertz khi cầu thủ này nhăn nhó vì đau đớn.
 
Kai Havertz gặp sự cố ở trận hòa Burnley
Kai Havertz gặp sự cố ở trận hòa Burnley

Kai Havertz gặp sự cố ở trận hòa Burnley


Havertz tỏ ra khá đau nhưng vẫn có thể tiếp tục thi đấu. Và chỉ sau đó 2 phút sau tình huống va chạm với biển quảng cáo, ngôi sao sinh năm 1999 đã ghi bàn giúp Chelsea vượt lên dẫn trước. Đó là tình huống anh đánh đầu chính xác sau quả tạt của Reece James.

Trong thời gian gần đây khi mà Romelu Lukaku và Timo Werner bị chấn thương, cầu thủ 22 tuổi thường xuyên được trao cơ hội đá chính. Havertz cũng tận dụng tốt những cơ hội để chứng tỏ khả năng. Đây mới chỉ là bàn thắng thứ hai của Havertz ở Premier League mùa này.

Tuy nhiên pha lập công của anh không thể giúp Chelsea giành 3 điểm. Bàn thắng của Matej Vydra ở phút 79 giúp Burnley cân bằng tỷ số 1-1. The Blues nỗ lực nhưng không thể ghi thêm bàn thắng, qua đó đành chấp nhận để đối phương cầm hòa.

Việc chỉ có 1 điểm khiến Chelsea để Man City rút ngắn khoảng cách trên BXH xuống còn 3 điểm, ở vòng đấu này Man xanh đánh bại MU 2-0. Nếu Liverpool thắng West Ham vào tối Chủ nhật, họ sẽ chỉ còn kém Chelsea 1 điểm. 

Điểm tin bóng đá tối 6/11: MU hỏi mua tiền vệ Monaco, Chelsea cũng muốn có ComanĐiểm tin bóng đá tối 6/11: MU hỏi mua tiền vệ Monaco, Chelsea cũng muốn có Coman
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 6/11/2021.
Link xem trực tiếp Chelsea vs Burnley vòng 11 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp Chelsea vs Burnley vòng 11 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Burnley 21h00 hôm nay 6/11 vòng 11 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu, trực tuyến kết quả Chelsea vs Burnley kênh sóng nào.
Bất lực trước Burnley, Chelsea run rẩy trên đỉnh bảngBất lực trước Burnley, Chelsea run rẩy trên đỉnh bảng
Kết quả trận đấu Chelsea vs Burnley khiến nhiều người bất ngờ khi The Blues bị cầm hòa 1-1 dù tung ra tới 25 cú dứt điểm.
Thomas Tuchel lên tiếng về việc Antonio Conte dẫn dắt TottenhamThomas Tuchel lên tiếng về việc Antonio Conte dẫn dắt Tottenham
Thuyền trưởng của Chelsea – Thomas Tuchel khẳng định việc HLV Antonio Conte dẫn dắt Tottenham không chỉ tốt cho Spurs mà còn là tin vui với giải Ngoại hạng Anh.
“Chelsea thắng cách biệt Burnley, MU hòa Man City 1-1”“Chelsea thắng cách biệt Burnley, MU hòa Man City 1-1”
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 11 Ngoại hạng Anh, cựu tiền đạo MU và Tottenham cho rằng trận derby Manchester sẽ kết thúc với một tỷ số hòa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X