Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen hết lời khen ngợi Kai Havertz 

Thứ Hai 18/12/2023 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo của Liverpool và MU, Michael Owen đã ca ngợi Kai Havertz của Arsenal sau trận thắng Brighton trên sân Emirates. 

Arsenal đã đánh bại Brighton 2-0 trên sân nhà. Gabriel Jesus là người mở tỷ số cho đội chủ nhà, sau đó Kai Haverz ấn định tỷ số chiến thắng cho đội bóng thành London. Ngôi sao người Đức đã ghi được 4 bàn thắng trong 7 trận gần đây nhất cho Arsenal, bằng tổng số bàn thắng mà anh ghi được trong 40 trận trước đó cộng lại.

Kai Havertz

Kai Havertz ghi bàn vào lưới Brighton

 

Ở trận đấu sau đó, Liverpool chỉ có được kết quả hòa 0-0 trên sân nhà trước MU. Với kết quả này, Pháo thủ vươn lên ngôi đầu trên BXH, hơn 1 điểm so với Liverpool. Cựu tiền đạo của Liverpool và MU, Michael Owen đã ca ngợi Kai Havertz của Arsenal sau trận thắng Brighton trên sân Emirates. 

Owen nói với Premier League Productions sau trận đấu: "Havertz sau một thời gian hòa nhập đã bắt đầu chơi tốt, nếu cậu ấy tiếp tục chơi tự tin vào ổn định như thời điểm hiện tại, cậu ấy sẽ cho thấy mình là một bản hợp đồng tốt cho Arsenal”.

"Cậu ấy đã chơi rất kém cỏi kể từ khi đến câu lạc bộ, nhưng đột nhiên cậu ấy tỏ ra có chút hứa hẹn. Mikel Arteta đã nhiều lần bảo vệ cậu ấy, ông ấy tiếp thêm sự tự tin cho học trò, và bây giờ ông ấy và Arsenal đang được hưởng thành quả xứng đáng”.  

Tại vòng 18 Ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ đụng độ Liverpool tại Anfield. Chắc chắn đó là trận đấu không hề dễ dàng với Pháo thủ, bởi The Kop sẽ nỗ lực để đòi lại ngôi đầu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X