Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là cầu thủ đáng xem nhất của Chelsea mùa tới?

Thứ Bảy 10/07/2021 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Chelsea - Pat Nevin đánh giá cao tài năng của tiền vệ Kai Havertz, ông cho rằng ngôi sao người Đức là cầu thủ đáng xem nhất của The Blues ở mùa giải tới.

Pat Nevin khen ngợi Kai Havertz


Hè năm ngoái Chelsea chiêu mộ thành công tiền vệ Kai Havertz với giá 72 triệu bảng, nếu tính cả phụ phí The Blues có thể bỏ ra tới 90 triệu bảng cho thương vụ này. Ngôi sao sinh năm 1999 hiện đang là bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử đội bóng thành London.
Kai Havertz

Kai Havertz chơi tốt ở giai đoạn cuối mùa giải vừa rồi


Cầu thủ người Đức hòa nhập khá chậm cùng đội chủ sân Stamford Bridge, nhưng sau đó đã tỏa sáng rực rỡ. Chính anh là người ghi bàn thắng duy nhất trong trận chung kết Champions League với Man City, qua đó giúp Chelsea lên ngôi vô địch.

Dưới thời HLV Thomas Tuchel, cầu thủ 22 tuổi là một trong những lựa chọn thường xuyên trong đội hình xuất phát. Ông thầy người Đức sử dụng cầu thủ đồng hương ở nhiều vị trí khác nhau, và dù chơi ở vị trí nào thì Kai Havertz vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Trong một phát biểu mới đây, Huyền thoại Chelsea - Pat Nevin đánh giá cao tài năng của Havertz, ông nói: “Mùa giải tới Chelsea thực sự đáng xem, tôi đang hy vọng đội bóng có thể vô địch Ngoại hạng Anh. Có rất nhiều học trò của Tuchel được kỳ vọng ở mùa giải 2021/22”.

“Cá nhân tôi kỳ vọng nhiều nhất vào Kai Havertz. Hãy nhìn vào những gì cậu ấy đã làm vào cuối mùa giải, cậu ấy ghi bàn duy nhất trong trận chung kết Champions League. Cậu ấy đã cho thấy tiềm năng cực lớn. Nếu không dính chấn thương nào, Havertz có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea mùa tới”.
Điểm tin bóng đá sáng 10/7: Mê mẩn Haaland, Chelsea tính bán cả ZiyechĐiểm tin bóng đá sáng 10/7: Mê mẩn Haaland, Chelsea tính bán cả Ziyech
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 10/7/2021.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 9/7: MU chi 45 triệu euro mua sao Argentina, Sergio Ramos phũ phàng với ArsenalĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 9/7: MU chi 45 triệu euro mua sao Argentina, Sergio Ramos phũ phàng với Arsenal
MU chi 45 triệu euro mua sao Argentina, Sergio Ramos phũ phàng với Arsenal, Chelsea muốn mua Trippier… là những tin tức đáng chú ý trong phần điểm tin Bóng đá...
Có một Chelsea đang chi phối Euro 2020Có một Chelsea đang chi phối Euro 2020
Việc sở hữu những cầu thủ Chelsea trong đội hình dường như mang tới không ít may mắn cho một số đội bóng ở Euro 2020.
Điểm tin bóng đá tối 8/7: MU trả lương hậu hĩnh dụ VaraneĐiểm tin bóng đá tối 8/7: MU trả lương hậu hĩnh dụ Varane
MU trả lương hậu hĩnh dụ Varane, Chelsea tính chơi lớn với Erling Haaland, Liverpool đưa 3 cầu thủ vào tầm ngắm,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá...
Chelsea buồn nhất sau thất bại của Đan Mạch trước AnhChelsea buồn nhất sau thất bại của Đan Mạch trước Anh
Chelsea đã phải hứng chịu tổn thất lớn khi trung vệ Andreas Christensen dính chấn thương trong thất bại 1-2 của Đan Mạch trước Anh ở bán kết Euro 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X