Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận thêm hung tin sau trận thua West Ham

Thứ Bảy 04/12/2021 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ thất bại 2-3 trước West Ham, Chelsea còn nhận thêm hung tin khi tiền vệ Kai Havertz dính chấn thương và rời sân sau hiệp 1.

Kai Havertz chấn thương

Chelsea bất ngờ thất bại 2-3 trước West Ham tại vòng 15 Premier League 2021/22. Đây là lần thứ hai trong ba trận gần nhất The Blues mất điểm, qua đó có nguy cơ mất ngôi đầu sau khi vòng 15 khép lại.

Không chỉ thất bại cay đắng, The Blues còn nhận hung tin với chấn thương của Kai Havertz. Cuối hiệp 1, trong một nỗ lực đi bóng và căng ngang, cầu thủ người Đức va chạm với Kurt Zouma rồi nằm sân đau đớn.

Anh chỉ có thể cố gắng thêm vài phút tới khi trọng tài thổi còi kết thúc 45 phút đầu tiên. Kai Havertz tập tễnh rời sân và không thể thi đấu hiệp 2. HLV Thomas Tuchel buộc phải có sự thay đổi khi tung Lukaku vào sân thay thế.

Chelsea nhận thêm hung tin sau trận thua West Ham hình ảnh
Kai Havertz chấn thương sau trận gặp West Ham.

Cần nhấn mạnh rằng Kai Havertz vừa mới chỉ trở lại sau một chấn thương cơ háng. Phía Chelsea chưa cập nhật tình trạng cụ thể của tiền vệ sinh năm 1999.

Tuy nhiên, HLV Tuchel có lý do để lo lắng. Phía trước The Blues là lịch thi đấu vô cùng dày đặc với cường độ trung bình 3 ngày mỗi trận.

Chelsea hiện tại đang thiếu vắng không ít trụ cột vì chấn thương như Ben Chilwell, Kovacic, Kante... Đó là một trong những lý do khiến The Blues không đạt phong độ cao ở những vòng đấu vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X