Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel thở phào với Kante, đứng ngồi không yên vì Kai Havertz

Thứ Tư 19/05/2021 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 2-1 trước Leicester, HLV Tuchel trải qua những cảm xúc trái chiều khi đón nhận thông tin về tình hình của dàn trụ cột.

Kante, Kai Havertz dính chấn thương

Chelsea đánh bại Leicester với tỉ số 2-1 tại vòng 37 Premier League, qua đó nắm quyền tự quyết trong cuộc đua top 4 trước lượt trận cuối cùng. Tuy vậy, chiến thắng này của The Blues trở nên không trọn vẹn bởi tình hình chấn thương của vài cầu thủ.

Theo đó Kante đã phải rời sân ngay trong hiệp 1 nhường chỗ cho Kovacic. Trong khi đó, Kai Havertz gặp vấn đề về gân kheo từ trước trận nên không được điền tên vào danh sách đăng ký.

Kante dính chấn thương
Kante phải rời sân từ sớm trong trận gặp Leicester.

Theo thông tin mới nhất, vấn đề của Kante không quá nghiêm trọng. Sở dĩ, HLV Tuchel vội rút cầu thủ số 7 rời sân để hạn chế tối đa những rủi ro có thể xảy ra. Còn trường hợp của Kai Havertz sẽ cần tiếp tục theo dõi thêm để biết cụ thể tình hình.

HLV Tuchel sau trận đấu chia sẻ: "Kante không phải gặp chấn thương. Cậu ấy bảo tôi rằng bị đau ở bắp chân và nếu tiếp tục thi đấu có thể sẽ dẫn tới chấn thương. Do đó, tôi không muốn mạo hiểm.

Kai Havertz thì gặp vấn đề từ trước trận. Cậu ấy sẽ được đưa đi kiểm tra, chụp chiếu kĩ lưỡng để xác định tình hình cụ thể. Hy vọng mọi chuyện sẽ ổn."

Chelsea hiện đang nắm trong tay lợi thế lớn trong cuộc đua top 4 Premier League 2020/21. Chỉ cần đánh bại Aston Villa vào cuối tuần, The Blues chắc chắn giành vé dự Champions League mùa tới. 1 tuần sau đó, thầy trò Tuchel bước vào trận Chung kết Champions League 2020/21 với Man City.

Chelsea sẽ lập kỷ lục muối mặt nếu vào top 4 mùa nàyChelsea sẽ lập kỷ lục muối mặt nếu vào top 4 mùa này
Chelsea có thể là đội bóng đầu tiên lọt vào top 4 Premier League với cầu thủ ghi nhiều bàn nhất đội chưa chạm đến mốc 10 bàn.
Timo Werner quẩy siêu dẻo sau chiến thắng trước LeicesterTimo Werner quẩy siêu dẻo sau chiến thắng trước Leicester
Tiền đạo Timo Werner đã có tình huống ăn mừng ngẫu hứng sau chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Leicester.
Tuchel: Tôi vui, nhưng mọi thứ chưa xongTuchel: Tôi vui, nhưng mọi thứ chưa xong
Hạ gục Leicester trong trận chung kết Top 4 Premier League, Chelsea của HLV Thomas Tuchel tiến một bước dài trong việc giành vé dự Champions League mùa giải...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X