Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz đánh giá cực cao sự trở lại của Reece James

Chủ Nhật 06/03/2022 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kai Havertz đã gọi hậu vệ Reece James là cầu thủ đặc biệt sau bàn thắng và kiến tạo trong chiến thắng 4-0 của Chelsea trước Burnley.

Kai Havertz khen ngợi Reece James


Tại vòng 28 Ngoại hạng Anh, Chelsea làm khách trên sân của Burnley. Sau một thời gian dài phải nghỉ thi đấu vì chấn thương gân khoeo, hậu vệ Reece James đã trở lại trong những trận đấu gần đây của The Blues. Anh ra sân ngay từ đầu trong trận đấu tại Turf Moor.
 
Kai Havertz khen ngợi Reece James

Kai Havertz khen ngợi Reece James


Ngôi sao người Anh đã có màn trình diễn xuất sắc, anh có 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, góp công lớn giúp Chelsea giành chiến thắng 4-0. Kai Havertz đã gọi Reece James là cầu thủ đặc biệt sau màn trình diễn bùng nổ trước Burnley. Anh nói với BBC Sport:

Anh ấy là một cầu thủ đặc biệt đối với chúng tôi, một cầu thủ rất quan trọng đối với Chelsea. James là một hậu vệ cánh nhưng khả năng ghi bàn rất ấn tượng. Anh ấy là một cầu thủ rất giỏi. Đội bóng nào cũng cần những cầu thủ như thế trong đội hình”.

“Tôi thực sự ấn tượng với màn trình diễn của James trước Burnley, anh ấy rất nhanh và hiệu quả. Trong khoảng thời gian qua chúng tôi đã không có James vì chấn thương, thật tuyệt vời khi anh ấy trở lại thi đấu. Chắc chắn anh ấy sẽ còn có thêm những màn trình diễn bùng nổ”.

Nói về cú đúp của mình trước Burnley, Havertz nói thêm: “Tôi rất vui khi có được 2 bàn thắng. Tôi luôn muốn nhiều hơn và nhiều hơn nữa. Chúng tôi rất hài lòng. Kết quả là rất tốt cho chúng tôi. Chelsea ghi 4 bàn và giữ sạch lưới, đó thực sự là một trận đấu tuyệt vời”.
HLV Tuchel đã làm gì giúp Chelsea lột xác trước Burnley?HLV Tuchel đã làm gì giúp Chelsea lột xác trước Burnley?
Sau màn trình diễn thiếu thuyết phục của Chelsea trong hiệp 1, HLV Thomas Tuchel đã có những lời nhắc nhờ để giúp cho các học trò thăng hoa khi bước vào hiệp 2.
HLV Tuchel: Chelsea đã rất nhớ Reece JamesHLV Tuchel: Chelsea đã rất nhớ Reece James
Sau chiến thắng 4-0 trước Burnley, HLV Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea đã đối mặt với muôn vàn khó khăn trong quãng thời gian thiếu vắng Reece James.
NHM Chelsea tri ân Roman AbramovichNHM Chelsea tri ân Roman Abramovich
CĐV Chelsea đã hô vang chủ tịch Roman Abramovich trong chuyến làm khách của The Blues trên sân của Burnley ở vòng 28 Ngoại hạng Anh.
Phong độ tuyệt vời của Kai HavertzPhong độ tuyệt vời của Kai Havertz
Kai Havertz tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Chelsea khi được sửu dụng ở vị trí “số 9 ảo”. Ngôi sao người Đức đang duy trì phong độ rất cao.
Newcastle vượt mặt Chelsea, Liverpool và Man CityNewcastle vượt mặt Chelsea, Liverpool và Man City
Trận đấu Newcastle vs Brighton đã kết thúc với chiến thắng 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, kết quả này kéo dài thành tích ấn tượng của “Chích chòe”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X