Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz đã tìm ra vị trí hoàn hảo ở Chelsea

Thứ Ba 11/05/2021 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kai Havertz đang chơi rất tốt trong những trận đấu gần đây của Chelsea, anh tuyên bố đã tìm ra vị trí tốt nhất của mình ở đội bóng thành London.

Kai Havertz tự tin tiếp tục tỏa sáng


Hè năm ngoái, tiền vệ Kai Havertz cập bến Chelsea với mức phí chuyển nhượng lên tới 72 triệu bảng từ Bayer Leverkusen, nếu bao gồm thêm các khoản phí phụ, The Blues có thể phải bỏ ra tối đa 90 triệu bảng. Ngôi sao người Đức hiện là bản hợp đồng kỷ lục của đội chủ sân Stamford Bridge.
Kai Havertz

Kai Havertz trong màu áo Chelsea


Với số tiền rất lớn mà Chelsea bỏ ra, họ kỳ vọng rất nhiều vào cầu thủ này. Ở giai đoạn lượt đi, tiền vệ sinh năm 1999 chơi không quá ấn tượng, song ở thời điểm hiện tại anh chơi nổi bật dưới sự dẫn dắt của HLV Thomas Tuchel.

Ngôi sao người Đức vừa có màn trình diễn xuất sắc trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Real Madrid tại bán kết lượt về Champions League. Anh cũng là người ghi cả 2 bàn thắng giúp đội bóng thành London đánh bại Fulham với tỷ số 2-0.

Kể từ khi tới Chelsea, Kai Havertz đã được sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau. Anh đá tiền vệ trung tâm, chạy cánh, chơi ở vị trí hộ công hay tiền đạo cắm. Ở thời điểm hiện tại, Tuchel thường xuyên sắp xếp Havertz chơi cao nhất trên hàng công trong sơ đồ 3-4-3.

Trong một chia sẻ mới đây, cầu thủ 21 tuổi tuyên bố đã tìm thấy vị trí ưa thích ở Chelsea. Anh nói:

"Tôi không chắc chắn 100%, nhưng tôi đang cảm thấy mình phát huy tốt nhất với sơ đồ chiến thuật mà Chelsea áp dụng. Việc thi đấu bên cạnh những đồng đội nhanh nhẹn, linh hoạt giúp ích rất nhiều cho tôi. Tôi nhận được nhiều bóng khi thi đấu gần khu vực cấm địa đối thủ. Điều đó thật tuyệt vời”.
Chelsea sẽ mất cả mớ tiền nếu vô địch Champions LeagueChelsea sẽ mất cả mớ tiền nếu vô địch Champions League
Nếu giành ngôi vô địch Champions League 2020/21, Chelsea sẽ phải thanh toán nốt khoản phụ phí cho Bayer Leverkusen trong thương vụ Kai Havertz.
Điểm tin bóng đá sáng 10/5: MU dùng tiền trói chân Bruno Fernandes và CavaniĐiểm tin bóng đá sáng 10/5: MU dùng tiền trói chân Bruno Fernandes và Cavani
MU tăng lương cho Bruno Fernandes, Chelsea chi bạo chiêu mộ Harry Kane, lộ ứng viên lên thay Zidane,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 10/5.
Sao Chelsea bị Tuchel táng không trượt phát nào sau khi thắng Man CitySao Chelsea bị Tuchel táng không trượt phát nào sau khi thắng Man City
Sau khi Chelsea đánh bại Man City 2-1, tiền vệ Hudson-Odoi bị HLV Tuchel cho ăn giã khi cả đội đang ăn mừng chiến thắng.
Gary Neville chỉ ra lý do Man City thất bại trước ChelseaGary Neville chỉ ra lý do Man City thất bại trước Chelsea
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville cho rằng hàng thủ không đảm bảo sự chắc chắn cần thiết là lý do khiến Man City để thua 1-2 trên sân nhà trước Chelsea.
Aguero xin lỗi vì xịt penAguero xin lỗi vì xịt pen
Quyết định sút panenka của Sergio Aguero đã trở thành trò cười, thậm chí còn khiến Man City nhận thất bại trước Chelsea. Cầu thủ này đã lên tiếng xin lỗi sau...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X