Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz có duyên với cúp Liên đoàn, Chelsea là khắc tinh của Spurs

Thứ Năm 06/01/2022 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kai Havertz lập công giúp Chelsea đánh bại Tottenham 2-0, cầu thủ người Đức tiếp tục cho thấy cái duyên trong những trận đấu ở cúp Liên đoàn Anh.

Kai Havertz tiếp tục tỏa sáng


Chelsea tiếp Tottenham trên sân nhà ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh 2021/22. Đây là cuộc đụng độ thứ 8 của hai đội ở giải đấu, và là trận thứ 4 diễn ra ở bán kết. Không có đội nào gặp nhau ở bán kết nhiều như hai đội bóng thành London.
 
Kai Havertz đưa Chelsea vươn lên dẫn trước từ sớm

Kai Havertz đưa Chelsea vươn lên dẫn trước từ sớm


Với lợi thế sân nhà, Chelsea đã nhập cuộc hưng phấn và sớm có bàn mở tỷ số. Phút 5, Marcos Alonso cướp được bóng ở vị trí nguy hiểm trước khi kiến tạo Kai Havertz dứt điểm tung lưới Lloris. Cầu thủ người Đức đã ghi 5 bàn sau 3 lần ra sân ở Cúp Liên đoàn cho Chelsea, chỉ ít hơn 1 bàn so với những gì cầu thủ này làm được trong 42 trận ở Premier League cho The Blues (6).

Những phút sau đó, Chelsea tiếp tục dồn ép trong khi Tottenham gặp bế tắc trong việc triển khai tấn công. Tới phút 34, The Blues đã có được bàn thắng thứ 2. Hậu vệ Ben Davies có pha phản lưới đáng tiếc sau một cú đá phạt của đội chủ nhà.

Dù còn cả hiệp 2 nhưng Tottenham không thể ghi bàn, trong khi đó Chelsea cũng có những cơ hội nhưng không thể gia tăng cách biệt. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về đội chủ nhà. Kể từ khi thắng ba trận liên tiếp trước Chelsea từ năm 2018 đến 2019, Tottenham không thắng trong 9 trận gần nhất trước The Blues trên mọi đấu trường (2 hòa và 6 thua).

Dù được thi đấu trận lượt về trên sân nhà nhưng Tottenham sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc giành vé vào chơi trận chung kết. 
Lý do tin Chelsea sẽ có mặt ở trận chung kết cúp Liển đoàn Anh mùa này?Lý do tin Chelsea sẽ có mặt ở trận chung kết cúp Liển đoàn Anh mùa này?
Không có bất ngờ ở trận đấu Chelsea vs Tottenham, The Blues tiếp tục cho thấy phong độ cực tốt tại Stamford Bridge mỗi khi đối đầu Spurs.
Chelsea nhận thêm tin buồn từ 2 trụ cộtChelsea nhận thêm tin buồn từ 2 trụ cột
Huấn luyện viên của Chelsea, Thomas Tuchel đã xác nhận rằng NGolo Kante và Thiago Silva đều vắng mặt trước Tottenham vì dương tính với Covid-19.
Đánh bại Tottenham của người cũ Conte, Chelsea tiến gần đến chung kết League CupĐánh bại Tottenham của người cũ Conte, Chelsea tiến gần đến chung kết League Cup
Dù thực hiện không ít sự điều chỉnh nhân sự song The Blues vẫn chơi lấn lướt trước đội bóng láng giềng Tottenham ở bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh 2021/22 để...
Vì sao Thiago Silva sẽ giúp Chelsea giành thêm những danh hiệu?Vì sao Thiago Silva sẽ giúp Chelsea giành thêm những danh hiệu?
Trung vệ Thiago Silva đã gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Chelsea, và ngôi sao người Brazil hoàn toàn có thể giúp The Blues giành thêm những danh hiệu.
Vì lý do này, Real Madrid rút khỏi cuộc đua giành Antonio Rudiger?Vì lý do này, Real Madrid rút khỏi cuộc đua giành Antonio Rudiger?
Theo tờ Marca, Real Madrid đã rút khỏi cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Antonio Rudiger bên phía Chelsea, lý do là bởi cầu thủ này đòi mức lương quá cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X