Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz không có ý định rời Chelsea

Thứ Năm 06/04/2023 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kai Havertz khẳng định mình vẫn đang hạnh phúc ở Chelsea và chưa có ý định chuyển tới thi đấu cho một đội bóng nào khác trong thời gian tới.

Kai Havertz nói thẳng về tương lai

Tương lai của Kai Havertz tại Chelsea đang bị đặt dấu hỏi lớn. Mùa này, anh không đạt phong độ cao khi thường xuyên phải thi đấu ở vị trí tiền đạo cắm trái sở trường. Cầu thủ người Đức mới chỉ có được vỏn vẹn 7 bàn thắng tại Premier League. 

Đã xuất hiện những đồn đoán về việc Kai Havertz sẽ tái ngộ HLV Thomas Tuchel tại Bayern Munich trong mùa hè tới. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1999 lên tiếng phủ nhận mọi chuyện. 

Anh khẳng định vẫn đang hạnh phúc tại Chelsea và chưa có ý định tìm kiếm bến đỗ mới. Kai Havertz chia sẻ:

"Tôi vẫn còn 2 năm hợp đồng với Chelsea. Không thể cứ 2-3 năm tôi lại chuyển đội bóng mới được. Tôi cùng bạn gái vẫn đang thoải mái với cuộc sống tại London và chưa có ý định rời đi.

Tôi yêu Chelsea và người hâm mộ tại đây. Tôi chưa bao giờ nói chuyện với các Giám đốc của Bayern Munich kể từ sau khi tôi chuyển đến Chelsea."

Kai Havertz không có ý định rời Chelsea 1
Kai Havertz không có ý định rời Chelsea hè tới.

Trước đó, Kai Havertz từng tiết lộ lý do từ chối Bayern Munich để gia nhập Chelsea vào mùa hè 2020.

"Thật khó khăn khi từ chối Bayern Munich. Đây là đội bóng hàng đầu của Đức. Mọi cầu thủ Đức đều khát khao được khoác áo Bayern Munich. 

Tới nay, vẫn rất khó khăn khi nói không với Bayern Munich. Nhưng khi ấy, tôi đã có quyết định và mục tiêu riêng cho bản thân mình. Ưu tiên của tôi là chơi bóng tại nước ngoài và được chuyển tới môi trường mới."

Đàm phán thành công, Frank Lampard trở lại dẫn dắt ChelseaĐàm phán thành công, Frank Lampard trở lại dẫn dắt Chelsea
HLV Frank Lampard đồng ý dẫn dắt Chelsea theo bản hợp đồng ngắn hạn đến cuối mùa, đây là lần thứ 2 ông thầy 44 tuổi dẫn dắt đội bóng cũ.
Chelsea và hành trình tiếp tục đi tìm The Chosen One dưới kỷ nguyên Todd BoehlyChelsea và hành trình tiếp tục đi tìm The Chosen One dưới kỷ nguyên Todd Boehly
Bên cạnh Julian Nagelsmann, ban lãnh đạo của The Blues trong tương lai sẽ cân nhắc tới một số cái tên tầm cỡ khác nhằm vực dậy đội bóng thành London sau thời kỳ của Graham Potter.
Chelsea: Khi vấn đề lớn nhất không phải trên băng ghế huấn luyệnChelsea: Khi vấn đề lớn nhất không phải trên băng ghế huấn luyện
Ngay cả khi Graham Potter đã bị sa thải, liệu rằng HLV nào có thể cứu nổi Chelsea vượt qua khủng hoảng khi hàng công cứ thi nhau chuyển hóa bàn thắng thành cơ hội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X