Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz "chính thức" gia nhập Chelsea?

Thứ Hai 24/08/2020 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea được khẳng định đã chính thức đạt thỏa thuận với Bayer Leverkusen về việc chiêu mộ Kai Havertz.

 Chelsea chính thức chiêu mộ thành công Kai Havertz

Trên trang Twitter chính thức, nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận Chelsea đã chiêu mộ thành công Kai Havetz. The Blues và Bayer Leverkusen đã tìm được tiếng nói chung về mức giá chuyển nhượng của cầu thủ người Đức.

Để sở hữu Kai Havertz, Chelsea bỏ trả trước Bayer Leverkusen 80 triệu Euro. Số tiền sẽ còn được tăng thêm 20 triệu Euro tùy thuộc vào màn trình diễn của tiền vệ 21 tuổi tại Stamford Bridge.

Trước đó từ lâu, Kai Havertz đã đạt thỏa thuận gia nhập Chelsea. Cầu thủ sinh năm 1999 đồng ý ký vào bản hợp đồng 5 năm kèm mức lương 8 triệu Euro/mùa. Bản thân anh cũng không ít lần bày tỏ nguyện vọng sớm được chuyển tới The Blues.

Kai Havertz
Chelsea chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ Kai Havertz.

Tuy nhiên, thương vụ chưa thể sớm diễn ra do 2 đội gặp khúc mắc trong khâu thương thảo về mức giá chuyển nhượng cho Kai Havertz. Phía Bayer Leverkusen cũng tạm dừng tiến hành đàm phán để hoàn tất hành trình tại Europa League 2019/20 rồi mới chính thức để cầu thủ người Đức ra đi.

Dự kiến, Chelsea và Kai Havertz sẽ hoàn tất hợp đồng trong ít ngày tới. Tiền vệ 21 tuổi có thể ra mắt tại đội bóng mới ngay trong tuần này.

Kai Havertz là bản hợp đồng thứ ba của Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa hè 2020. Trước đó, đội chủ sân Stamford Bridge đã chiêu mộ thành công Hakim Ziyech và Timo Werner. Ngoài Kai Havertz, The Blues cũng đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Ben Chilwell và sẽ sớm công bố bản hợp đồng mới.

Không thể vô địch C1, PSG còn mất đội trưởng vào tay Chelsea
Sau trận thua Bayern Munich, trung vệ Thiago Silva xác nhận sẽ chia tay PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Bến đỗ mới của anh nhiều khả năng sẽ là Chelsea.
Hàng thải Chelsea sắp cập bến Milan
Theo nguồn tin từ phóng viên Fabrizio Romano, tiền vệ Tiemoue Bakayoko chuẩn bị rời Chelsea hè này và sẽ gia nhập Milan theo dạng cho mượn.
Chelsea nhận thêm tin vui, chuẩn bị tống khứ được thêm một hàng thải
Atalanta bất ngờ bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của Batshuayi, cầu thủ không còn trong kế hoạch của Lampard tại Chelsea.
99% Chelsea chiêu mộ thành công Ben Chilwell với mức giá không tưởng
Chelsea đang hoàn tất thỏa thuận để chiêu mộ Ben Chilwell từ Leicester City

Minh Khuê 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X