Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz lên tiếng trước màn đối đầu với Bayern Munich

Thứ Bảy 06/04/2024 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal chuẩn bị tiếp Bayern Munich trên sân nhà ở lượt đi tứ kết Champions League, tiền vệ Kai Havertz cũng đã có những chia sẻ về trận đấu này.

Arsenal đã đánh bại Porto ở vòng 1/8 Champions League mùa này, qua đó gặp Bayern Munich ở tứ kết. Ở vòng đấu loại trực tiếp, Hùm xám để thua trên sân của Lazio ở lượt đi, nhưng chiến thắng ở trận lượt về vẫn giúp thầy trò Thomas Tuchel đi tiếp.

Phong độ của hai đội có phần trái ngược trong thời gian gần đây. Arsenal đang thăng hoa trên mọi đấu trường kể từ đầu năm 2024. Pháo thủ hiện đang trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh, và cũng được đánh giá rất cao ở Champions League.

Kai Havertz chia se ve tran gap Bayern Munich
Kai Havertz chia sẻ về trận gặp Bayern Munich

Với Hùm xám, họ đã bị loại sớm ở cúp QG Đức, kém đội đầu bảng Leverkusen ở Bundesliga. Bây giờ C1 là giải đấu duy nhất mà Bayern hy vọng có danh hiệu ở mùa giải năm nay. Arsenal chuẩn bị tiếp Bayern Munich trên sân nhà ở lượt đi tứ kết Champions League, tiền vệ Kai Havertz cũng đã có những chia sẻ về trận đấu này. Anh nói:

“Tất cả đều biết sức mạnh của Bayern Munich, đặc biệt là ở đấu trường Champions League. Tôi nghĩ bây giờ họ tất nhiên sẽ tập trung hoàn toàn vào Champions League. Họ là một đội bóng xuất sắc với một huấn luyện viên giỏi.

Đó là lý do tại sao tôi nghĩ tất nhiên đây sẽ là một cuộc chiến rất, rất khó khăn đối với chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi hào hứng với trận đấu này. Arsenal đã chuẩn bị sẵn sàng về mặt tâm lý. Arsenal sẽ làm mọi thứ có thể để tiến về phía trước".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X