Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Toàn bộ cuộc trả lời phỏng vấn của Kai Havertz trong ngày ký hợp đồng với Chelsea

Thứ Bảy 05/09/2020 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kai Havertz đến Chelsea với mức phí chuyển nhượng lên tới 90 triệu bảng, ngôi sao người Đức cũng đã có những chia sẻ về đội bóng mới.

Kai Havertz chia sẻ về Chelsea, Lampard và NHM


Chelsea đã chính thức có được chữ ký của tiền vệ Kai Havertz, đội bóng thành London chi ra 90 triệu bảng cho thương vụ này, trong đó 72 triệu bảng được trả ngay, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1999 cho The Blues. Cầu thủ người Đức chính thức trở thành bản hợp đồng kỷ lục của đội bóng thành London.
 
Kai Havertz đến Chelsea, nói gì trong ngày ra mắt hình ảnh

Kai Havertz là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Chelsea


Kai Havertz đến Chelsea với sự kỳ vọng rất lớn, ngôi sao người Đức cũng đã có những chia sẻ về đội bóng mới. Anh nói:

"Tôi rất hạnh phúc và tự hào khi được ở đây, đối với tôi đó là giấc mơ trở thành hiện thực. Chelsea là một trong những đội bóng lớn nhất ở nước Anh và châu Âu, bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn được thi đấu ở đây. Tôi rất nóng lòng được gặp các đồng đội mới".

"Tôi đã từng xem nhiều video của Chelsea, tôi biết rằng nhiều cầu thủ lớn từng thi đấu ở đây. Đội bóng luôn duy trì tham vọng lớn. Tôi đến đây để cùng họ giành những danh hiệu. Tôi sẽ cố gắng hết mình trong màu áo CLB mới".

Nói về HLV Frank Lampard, Havertz tiếp tục: "Ông ấy là một trong những lý do khiến tôi quyết định đến Chelsea. Tôi cảm thấy kế hoạch mà ông ấy xây dựng ở Chelsea phù hợp với mình. Lampard từng là một tiền vệ tấn công hàng đầu, tôi cảm thấy có những sự tương đồng với ông ấy, tôi nghĩ rằng Lampard có thể giúp mình tốt hơn".

Cuối cùng, Havertz đã có một thông điệp dành cho NHM Chelsea, anh nói thêm: "Xin cảm ơn tình cảm từ NHM Chelsea, trong thời gian vừa qua tôi đã nhận được rất nhiều những lời khen, lời chúc từ các bạn. Tôi sẽ nỗ lực hết mình, tôi sẽ không để các bạn phải thất vọng".

CHÍNH THỨC: Kai Havertz cập bến Chelsea với giá kỷ lục
Sau một thời gian dài chờ đợi Chelsea cuối cùng cũng sở hữu tiền vệ Kai Havertz từ Bayer Leverkusen, số tiền mà The Blues phải chi ra cho thương vụ này lên tới...
Havertz rời ĐT Đức để hoàn tất thương vụ bom tấn với Chelsea
Kai Havertz đã rời trại tập trung của ĐT Đức để kiểm tra y tế ở Chelsea và hoàn tất thương vụ chuyển nhượng bom tấn trị giá 90 triệu bảng.
Tiền đạo huyền thoại khuyên CĐV Chelsea kiên nhẫn với Werner
Cựu tiền đạo Hasselbaink cho rằng Timo Werner cần ít nhất 6 tháng để thích nghi với môi trường mới tại Chelsea.
Chưa tới Chelsea, Kai Havertz đã mâu thuẫn với Christian Pulisic
Tiền vệ Kai Havertz được cho là yêu cầu chiếc áo số 10 ở Chelsea, đây cũng là số áo mà Christian Pulisic mong muốn khoác lên mình ở mùa giải tới.
Giroud chỉ ra những gì Thiago Silva sẽ mang lại cho Chelsea?
Tiền đạo Olivier Giroud đã hết lời khen ngợi trung vệ Thiago Silva, người được Chelsea chiêu mộ theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X