Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz chỉ ra lý do khiến Chelsea chỉ có 1 điểm trước Liverpool

Thứ Tư 05/04/2023 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kai Havertz thất vọng khi Chelsea để Liverpool cầm hòa 0-0, anh khẳng định khả năng tận dụng cơ hội không tốt là lý do khiến The Blues không thể giành 3 điểm.

Chelsea đã chơi tốt hơn Liverpool, họ có nhiều cơ hội hơn. Tuy nhiên khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến đội bóng thành London không thể ghi bàn. Tỷ số hòa 0-0 khiến Chelsea và Liverpool đều gặp khó khăn trong cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu mùa tới. 

Kai Havertz chi ra ly do khien Chelsea chi co 1 diem truoc Liverpool

Kai Havertz chỉ ra lý do khiến Chelsea chỉ có 1 điểm trước Liverpool

Phát biểu sau trận đấu, tiền đạo Kai Havertz của Chelsea cho biết: “Tất nhiên là chúng tôi muốn giành chiến thắng trên sân nhà, chúng tôi đã chơi chủ động hơn. Chelsea cũng có nhiều cơ hội hơn nhưng không thể ghi bàn, thế nên điều đó thật khó chịu."

“Thật sự tiếc nuối khi chúng tôi có cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Cá nhân tôi cũng có những cơ hội nhưng không thể tận dụng. Tôi thực sự không hài lòng với những gì mình thể hiện. Bóng đá là đưa bóng vào lưới và chúng tôi đã không làm được điều đó. Chúng tôi đã có 2 bàn thắng bị VAR tước bỏ”.

“Trong một ngày nếu bạn nhận được sự ủng hộ từ may mắn, VAR có thể mang đến những bàn thắng nhưng hôm nay thì không. Chứng kiến bàn thắng không được công nhận tất nhiên không phải là một cảm giác tuyệt vời, nhưng những điều này vẫn luôn xảy ra”.

Chelsea bây giờ cần phải cố gắng để có thể cán đích trong Top 7, qua đó hy vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa tới. Họ đang xếp thứ 11, kém vị trí thứ 7 của Aston Villa khoảng cách 5 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X