Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz chỉ ra đối tác ăn ý nhất trong sự nghiệp

Thứ Bảy 02/12/2023 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chia sẻ mới đây, Kai Havertz tiết lộ rằng Gabriel Jesus chính là tiền đạo đẳng cấp nhất mà anh có cơ hội chơi bóng cùng tính tới lúc này của sự nghiệp.

Kai Havertz hết lời ca ngợi Gabriel Jesus

Mùa hè 2023 vừa qua, Kai Havertz gia nhập Arsenal từ Chelsea với giá 65 triệu Bảng. Từ đầu mùa, HLV Arteta thường xuyên bố trí chân sút người Đức thi đấu cùng Gabriel Jesus trên hàng công Pháo Thủ. 

Cả hai chơi ngày càng ăn ý với nhau. Trong chia sẻ mới đây, Kai Havertz tiết lộ rằng Gabriel Jesus chính là tiền đạo đẳng cấp nhất mà anh từng có cơ hội thi đấu cùng. 

Kai Havertz chỉ ra đối tác ăn ý nhất trong sự nghiệp 1
Kai Havertz hết lời ca ngợi Gabriel Jesus.

Cầu thủ sinh năm 1999 cho biết:

"Thật vinh dự khi được thi đấu cùng Gabriel Jesus. Anh ấy là tiền đạo đẳng cấp nhất mà tôi từng thi đấu cùng. Tôi nhận thấy điều này qua từng buổi tập.

Không khó để nhận ra những phẩm chất của Gabriel Jesus. Anh ấy là 1 cầu thủ tuyệt vời, có thể thay đổi cục diện của trận đấu.

Anh ấy là một tiền đạo chất lượng, đã ghi nhiều bàn thắng quan trọng. Ngoài ra, Gabriel Jesus còn tạo ra sự liên kết trong lối chơi của toàn đội."

Trước khi gia nhập Arsenal và được thi đấu cùng Gabriel Jesus, Kai Havertz từng sát cánh cùng rất nhiều tiền đạo trong màu áo Chelsea. Có thể kể tới Timo Werner, Romelu Lukaku, Aubameyang... Tuy nhiên, tất cả đều là những cái tên gây thất vọng lớn tại Stamford Bridge.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X