Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz: Chelsea đánh mất mình kể từ khi chia tay HLV Tuchel

Thứ Ba 02/05/2023 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Kai Havertz cho rằng mọi chuyện với Chelsea ở mùa giải năm nay ngày càng tệ đi kể từ khi HLV Thomas Tuchel bị BLĐ đội bóng sa thải.

Kai Havertz lý giải về mùa giải tồi tệ của Chelsea

Mùa giải 2022/23 của Chelsea có thể gói gọn trong 2 từ tồi tệ. The Blues đã bị loại khỏi Champions League, FA Cup và Carabao Cup.

Tại Premier League, Chelsea đang ngụp lặn ở vị trí thứ 12 trên BXH và gần như hết cơ hội cạnh tranh vé dự Cúp Châu Âu mùa tới. Kai Havertz mới đây đã trải lòng về một mùa giải thất bại toàn diện của The Blues. Theo quan điểm của chân sút người Đức, Chelsea đánh mất đi vị thế của mình kể từ sau khi chia tay HLV Thomas Tuchel.

Kai Havertz Chelsea đánh mất mình kể từ khi chia tay HLV Tuchel 1
Kai Havertz cùng Chelsea trải qua 1 mùa giải tồi tệ.

Kai Havertz chia sẻ:

"Mọi thứ thực sự tồi tệ với chúng tôi ở mùa giải năm nay. Chelsea đã có giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới khá trầm lắng khi trả qua quá trình đổi chủ. Đó là sự thay đổi cực lớn. 

Sau đó không lâu thì HLV Thomas Tuchel bị sa thải. Đây thực sự là điều bất ngờ và chúng tôi không khỏi sốc. Ông ấy đã mang tới nhiều thành công và sự khác biệt trong quãng thời gian làm việc ở Chelsea.

Mọi chuyện sau đó ngày càng tệ đi. Chúng tôi giờ đang ở thế dựa chân tường sau những kết quả không tốt trong thời gian qua. Rất dễ dàng để tìm ra lời bào chữa. Nhưng bản thân tôi không thích đổ lỗi cho bất cứ điều gì cả. Chúng tôi đều là những cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp và phải tự biết cách vượt qua mọi chuyện."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X