Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz cắt tóc giống hệt trai đẹp Mason Mount

Thứ Năm 19/05/2022 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ben Chilwell đã đăng tải lên mạng xã hội bức ảnh Mason Mount và Kai Havertz chụp chung với kiểu tóc giống hệt nhau.
Ben Chilwell đã trở lại tập luyện cùng đội 1. Ngôi sao 25 tuổi nghỉ thi đấu trong vài tháng qua vì chấn thương đầu gối. Và Chilwell rõ ràng rất vui khi được trở lại tập luyện với các đồng đội ở Chelsea. Anh đã đăng một bức ảnh chụp Mount và Havertz trong phòng thay đồ lên tài khoản Instagram của mình.
 
Kai Havertz cắt tóc giống hệt trai đẹp Mason Mount

Kai Havertz cắt tóc giống hệt trai đẹp Mason Mount


Những hình ảnh cho thấy Kai Havertz cắt kiểu tóc mới giống hệt như của Mason Mount. Chilwell đã chọc ghẹo cặp đôi. Bức ảnh cũng nhận được rất nhiều bình luận từ NHM. Một người viết: “Mount và Havertz cười toe toét trước ống kính của nhiếp ảnh gia Chilwell”.

Một người khác viết: “Trông họ thật đẹp trai, lẽ nào họ là một đôi?”, một người khác nói thêm: “Theo tôi được biết cả Mount và Havertz đều đã có bạn gái”.

Mason Mount vừa đá hỏng quả phạt đền khiến Chelsea để thua Liverpool trong trận chung kết FA Cup, ngôi sao sinh năm 1999 đã thua 6 trận chung kết trên sân Wembley. Trong khi đó Havertz gặp vấn đề về thể lực và không ra sân trong những trận đấu gần đây. 

Đêm nay, Chelsea sẽ có trận đấu với Leicester. Nếu giành 3 điểm họ sẽ chính thức kết thúc mùa giải 2021/22 với vị trí thứ 3 ở Ngoại hạng Anh. Mặc dù Ben Chilwell đã trở lại tập luyện, nhưng anh không có khả năng ra sân trong 2 trận còn lại của The Blues ở mùa giải năm nay.

Dù sao thì việc anh trở lại tập luyện cũng khiến NHM Chelsea phấn khích. Đội trưởng Cesar Azpilicueta cũng chào đón sự trở lại của cầu thủ người Anh. Cầu thủ người TBN viết: “Ben Chilwell đã trở lại! Tôi thích điều đó”.
HLV Thomas Tuchel tiết lộ thêm vụ Andreas ChristensenHLV Thomas Tuchel tiết lộ thêm vụ Andreas Christensen
HLV Thomas Tuchel khẳng định ông chỉ nói sự thực về Andreas Christensen, cầu thủ bị loại khỏi trận chung kết FA Cup của Chelsea trước Liverpool.
Nhận định Chelsea vs Leicester (02h00 ngày 20/5): Trút giận được không?Nhận định Chelsea vs Leicester (02h00 ngày 20/5): Trút giận được không?
Nhận định Chelsea vs Leicester nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng với phong độ tốt gần đây “Bầy cáo” hoàn toàn có hy vọng giành điểm.
Ricardo Carvalho: Âm thầm bước tới đỉnh caoRicardo Carvalho: Âm thầm bước tới đỉnh cao
Là một trong những trung vệ xuất sắc nhất ở thời đại của mình nhưng sự trầm lắng bên ngoài của ngôi sao người Bồ Đào Nha vô tình đã khiến cho nhiều người quên...
Video: Hình ảnh đẹp của Mane với Mendy sau trận chung kết FA CupVideo: Hình ảnh đẹp của Mane với Mendy sau trận chung kết FA Cup
Sadio Mane đã tới an ủi và động viên đồng hương Edouard Mendy bên phía Chelsea sau trận chung kết FA Cup.
Không phải Tottenham, Chelsea mới là đội vui nhất sau thất bại của ArsenalKhông phải Tottenham, Chelsea mới là đội vui nhất sau thất bại của Arsenal
Với việc Arsenal để thua 0-2 trên sân của Newcastle, Chelsea là đại diện thứ 3 của nước Anh chắc chắn có vé dự Champions League mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X