Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz: Các tân binh Chelsea cần thêm thời gian

Thứ Năm 30/03/2023 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kai Havertz kêu gọi người hâm mộ kiên nhẫn và cho các tân binh của Chelsea thêm thời gian để chứng tỏ năng lực của mình trong màu áo mới.

Kai Havertz đồng cảm với các tân binh của Chelsea

Trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Chelsea chi ra tới gần 400 triệu Bảng để chiêu mộ 8 tân binh. Tuy nhiên, họ chưa thể hòa nhập với môi trường mới chỉ trong thời gian ngắn. 

Thành tích của Chelsea ở Premier League chẳng mấy được cải thiện. Nhiều tháng trôi qua, The Blues vẫn đang xếp thứ 10 trên BXH. 

Trong bối cảnh ấy, Kai Havertz kêu gọi người hâm mộ kiên nhẫn và cho các tân binh của Chelsea thêm thời gian để chứng tỏ năng lực. Bản thân chân sút người Đức cũng từng trải qua rất nhiều khó khăn ở thời điểm mới chuyển tới Stamford Bridge nên rất đồng cảm với những người đồng đội. 

Kai Havertz Các tân binh Chelsea cần thêm thời gian 1
Kai Havertz hiểu tình cảnh mà các tân binh của Chelsea đang phải đối mặt.

Kai Havertz chia sẻ:

"Kì chuyển nhượng vừa qua, có rất nhiều cầu thủ mới đã gia nhập Chelsea. Trong đó, Mikhailo Mudryk và Enzo Fernandez là 2 bản hợp đồng đắt giá đáng chú ý nhất.

Họ mới chỉ bước qua tuổi 22. Họ cần thời gian để tỏa sáng chứ bạn không thể kì vọng rằng họ sẽ ngay lập tức trở thành Neymar được. 

Họ cũng như tôi ngày mới tới Chelsea thôi, cần thời gian để chứng tỏ mình. Tôi cũng từng là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Chelsea. Tôi không nhớ rõ mức phí chuyển nhượng ra sao, chỉ biết rằng rất lớn.

Điều đó mang tới những áp lực lớn vì mọi người đều nghĩ bạn sẽ như Messi vậy. Khi ấy, tôi mới chỉ 21 tuổi. Mọi người chỉ nhìn vào mức phí chuyển nhượng thôi và đòi hỏi nhiều điều."

Hiện tại, Chelsea chỉ còn mục tiêu tại Champions League để cứu vãn mùa giải thất bại. Trước đó, The Blues đã bị loại khỏi FA Cup cùng Carabao Cup, đồng thời gần như không còn cơ hội lọt top 4 Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X