Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz chỉ ra cầu thủ bị đánh giá thấp so với tài năng ở Arsenal

Thứ Bảy 06/04/2024 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kai Havertz đã dành nhiều lời khen ngợi cho Jorginho, anh cho rằng cầu thủ người Italia bị đánh giá thấp hơn so với tài năng thực sự của mình. 

Kai Havertz đã gia nhập Arsenal cùng đồng đội cũ ở Chelsea, Jorginho vào mùa Hè năm ngoái. Cầu thủ người Đức xác nhận có nói chuyện với tuyển thủ người Italia trước khi gia nhập sân Emirates. Jorginho đã chuyển Chelsea sang Arsenal vào đầu năm 2023, 6 tháng trước khi Havertz cập bến Pháo thủ.

Cả hai đều đang chơi rất tốt ở mùa giải năm nay. Jorginho liên tục có những màn trình diễn thuyết phục ở thời điểm Thomas Partey nghỉ thi đấu vì chấn thương, trong khi Havertz có 8 bàn và 4 kiến tạo ở Premier League mùa này. 

Kai Havertz ca ngoi Jorginho
Kai Havertz ca ngợi Jorginho

Mới nhất, Kai Havertz đã dành nhiều lời khen ngợi cho Jorginho, anh nói: “Chúng tôi đã cùng nhau chơi bóng ở Chelsea, và tôi đã nói chuyện với anh ấy trước khi tôi cập bến Arsenal. Anh ấy đã nói rõ quan điểm của mình, anh ấy đưa ra những lời khuyên tốt nhất cho tôi. 

Điều đó khiến tôi đưa ra quyết định dễ dàng hơn. Tôi đã nói chuyện với huấn luyện viên và mọi chuyện tiếp theo mọi người cũng đã biết. Jorginho là một trong những cầu thủ giỏi nhất ở vị trí của mình, tôi biết những đường chuyền của anh ấy và những ý tưởng anh ấy trong đầu. 

Trong bóng đá, mọi người quan tâm đến bàn thắng và kiến tạo nhiều hơn, nhưng những cầu thủ chơi ở tuyến giữa và làm nhiệm vụ thu hồi bóng như Jorginho cũng cực kỳ quan trọng. Jorginho thực sự tốt, nhưng anh ấy dường bị bị đánh giá thấp hơn khả năng của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X