Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trước Man City

Thứ Hai 07/08/2023 00:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kai Havertz có cơ hội rất tốt để mở tỷ số cho Arsenal trước Man City, nhưng anh không thắng được thủ môn của Man xanh.

Với việc Gabriel Jesus dính chấn thương và không thể ra sân ở trận Siêu cúp nước Anh, HLV Mikel Arteta đã sử dụng Kai Havertz ở vị trí cao nhất trên hàng công. Trong màu áo Chelsea, cầu thủ người Đức nhiều lần chơi ở vị trí này. Anh tích cực di chuyển và cũng có cơ hội rất tốt để mở tỷ số cho Arsenal nhưng lại không thể tận dụng.

Phút 40, Bukayo Saka đi bóng nỗ lực ở biên trước khi thực hiện đường chuyền dọn cỗ để Kai Havertz dứt điểm 1 chạm trong vòng cấm. Dù trước mặt là khoảng trống rất lớn, nhưng anh lại không thắng được thủ môn Ortega của Man City.

Kai Havertz bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trước Man City 1

Kai Havertz bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trước Man City

Tình huống bỏ lỡ này khiến tân binh của Arsenal phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích trên mạng xã hội. Ngôi sao sinh năm 1999 cập bến Arsenal từ Chelsea ở Hè 2023 với mức phí 65 triệu bảng, rõ ràng anh cần thêm thời gian để hòa nhập với đội bóng mới.

Ở trận Siêu cúp nước Anh, Man City có bàn mở tỷ số ở phút 78. Kevin De Bruyne cướp được bóng từ tình huống phá bóng không dứt khoát của Tierney, anh chuyền cho Palmer. Tiền đạo trẻ sinh năm 2002 xử lý một nhịp trước khi thực hiện cú cứa lòng trong chân trái đẳng cấp khiến Ramsdale bay người hết cỡ nhưng không thể cản phá.

Tới phút 90+8, Arsenal có bàn gỡ 1-1 đầy bất ngờ. Từ quả đá phạt góc, Trossard thực hiện cú dứt điểm đưa bóng bóng đập vào chân Akanji đổi hướng, khiến Ortega đành bó tay. Trận Siêu cúp nước Anh sau đó phải giải quyết bằng loạt sút luân lưu, Arsenal đã xuất sắc giành chiến thắng 4-1. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X