Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Chơi tệ trước Juventus, Kai Havertz bị so sánh với Mesut Ozil

Thứ Sáu 01/10/2021 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Tottenham và Liverpool - Peter Crouch tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của tiền vệ Kai Havertz trong trận đấu với Juventus.

Peter Crouch chỉ trích Kai Havertz


Chelsea đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Juventus ở lượt trận thứ 2 bảng H Champions League. Đó là trận đấu mà hàng công The Blues đã gây thất vọng, họ dứt điểm 16 lần nhưng không thể ghi bàn. Theo Opta, kể từ mùa giải 2003/04, Chelsea mới lại không thể ghi bàn trên sân khách ở Champions League sau nhiều cú dứt điểm như vậy.
Kai Havertz bị chỉ trích sau trận thua Juentus

Kai Havertz bị chỉ trích sau trận thua Juentus


Romelu Lukaku, Kai Havertz hay Hakim Ziyech đều không chứng tỏ được khả năng của mình. Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp mà Chelsea không ghi bàn, sau thất bại 0-1 trước Man City trên sân nhà ở vòng 6 Ngoại hạng Anh.

Cựu tiền đạo Tottenham và Liverpool - Peter Crouch tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của tiền vệ Kai Havertz trong trận đấu với Juventus. Anh nói: “Tôi cho rằng Kai Havertz là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất bên phía Chelsea ngày hôm nay”.

“Cậu ấy có một vài cơ hội nhưng không thể tận dụng. Chứng kiến Kai Havertz thi đấu, tôi liên tưởng đến Mesut Ozil. Họ là những cầu thủ có kỹ thuật tốt, nhưng rất lười di chuyển. Havertz không tham gia quá nhiều vào việc tấn công, cậu ấy cũng gần như không đóng góp ở khả năng phòng thủ, đó là một trận đấu thất vọng cảu cầu thủ này”.

Kai Havertz, cập bến Chelsea vào tháng 9 năm 2020 với giá 72 triệu bảng. Với mức giá khổng lồ, anh được người hâm mộ Chelsea kỳ vọng rất nhiều, nhưng cầu thủ trẻ người Đức chơi không quá nổi bật. Mùa giải vừa qua anh chỉ ghi 4 bàn sau 27 trận ở Ngoại hạng Anh, giai đoạn đầu mùa giải năm nay ngôi sao sinh năm 1999 vẫn chưa tìm lại những gì tốt nhất của mình.
Chelsea thua 2 trận liên tiếp, chiếc ghế của Thomas Tuchel có bị lung lay?Chelsea thua 2 trận liên tiếp, chiếc ghế của Thomas Tuchel có bị lung lay?
Sau 2 trận thua liên tiếp, cố vấn kỹ thuật của Chelsea – Petr Cech khẳng định đội bóng thành London vẫn tin tưởng tuyệt đối vào HLV Thomas Tuchel.
Điểm tin bóng đá sáng 1/10: Nhắm sao mới nổi, Chelsea bị Monaco hét giáĐiểm tin bóng đá sáng 1/10: Nhắm sao mới nổi, Chelsea bị Monaco hét giá
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 1/10/2021.
Điểm tin bóng đá tối 30/9: Ashley Young chỉ ra ngôi sao mà MU phải muaĐiểm tin bóng đá tối 30/9: Ashley Young chỉ ra ngôi sao mà MU phải mua
Ashley Young gợi ý cầu thủ cho MU, Chelsea muốn chiêu mộ trung vệ Villarreal, Mourinho muốn tái hợp Ndombele,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối...
Các ngôi sao của Chelsea lên tiếng sau trận thua JuventusCác ngôi sao của Chelsea lên tiếng sau trận thua Juventus
Kết quả Juventus vs Chelsea khiến các cầu thủ đội khách không hài lòng, nhưng họ tuyên bố The Blues sẽ trở lại mạnh mẽ trong những trận đấu tới.
HLV Conte: Chelsea đang dùng Lukaku sai cáchHLV Conte: Chelsea đang dùng Lukaku sai cách
HLV Antonio Conte thẳng thắn chỉ ra rằng HLV Thomas Tuchel đang sử dụng Romelu Lukaku sai cách khiến anh không thể phát huy hết khả năng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X