Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz ấn tượng với Graham Potter

Thứ Sáu 23/09/2022 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kai Havertz tiết lộ rằng tân HLV Graham Potter đã tạo ra một ấn tượng rất tốt và đang nhận được sự ủng hộ của các học trò ở Chelsea.

Chelsea đã quyết định sa thải HLV Thomas Tuchel sau thành tích không quá tốt ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, đó là quyết định bất ngờ với nhiều người, bởi The Blues chơi không quá tệ. Họ vẫn còn một khoảng thời gian rất dài ở phía trước để thay đổi tình hình.

Dù sao thì quyết định cũng đã được đưa ra, và chỉ một ngày sau đó đội bóng thành London đã bổ nhiệm HLV mới. The Blues ký hợp đồng 5 năm với Graham Potter từ Brighton. Ông thầy người Anh đã làm tốt công việc của mình, ông giúp Brighton xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Kai Havertz an tuong voi Graham Potter

Kai Havertz ấn tượng với HLV Graham Potter

Chia sẻ về những biến động trong thời gian qua của Chelsea, tiền đạo người Đức Kai Havertz cho biết: “Tôi rất bất ngờ khi Thomas Tuchel rời ghế HLV trưởng của Chelsea, đặc biệt là khi bạn xem những gì chúng tôi đã chơi trong một năm rưỡi qua và những gì chúng tôi giành được”.

"Bạn không thể nói về một khởi đầu chật vật với vị trí thứ 6 hiện tại trên BXH, nhất là khi chúng tôi có nhiều tân binh, những người trước cần thời gian thích nghi. Tuy nhiên, trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra. Bây giờ Chelsea đã có một HLV mới”.

“Tôi thấy rằng Graham Potter đã tạo ra ấn tượng rất tốt. Ông ấy nhận được sự ủng hộ của các cầu thủ, ông ấy đang cố gắng truyền đạt những gì mà mình mong muốn. Chúng tôi có một đội hình tuyệt vời. Tôi nghĩ chúng tôi đang có khoảng thời gian tốt đẹp, tôi tin rằng đội bóng sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới”.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X