Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiến sát Sane, giám đốc tương lai Bayern vẫn đầy thận trọng

Chủ Nhật 21/06/2020 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Bayern Munich, Oliver Kahn đã cảnh báo CLB rằng phải cẩn thận khi thực hiện một động thái mua Leroy Sane vào mùa hè này.

Tổng giám đốc Bayern từ đầu năm 2022 nói rằng họ phải cân đối tài chính khi tiến hành mua ngôi sao Man City.

Sane sắp rời Man City


Bayern Munich đã theo đuổi Leroy Sane kể từ năm ngoái nhưng thương vụ gián đoạn vì anh bị đứt dây chằng đầu gối nghiêm trọng. Cầu thủ 24 tuổi đã không chơi cho Man City kể từ trận thắng Liverpool hồi tháng 8 năm ngoái ở Community Shield.

Tiến sát Leroy Sane , giám đốc Bayern vẫn đầy thận trọng hình ảnh
Tương lai Sane ở Man City bị đặt rất nhiều dấu hỏi

Nhưng Sane hiện đã hoàn toàn bình phục và có mặt trên ghế dự bị ở chiến thắng 3-0 trước Arsenal vào giữa tuần. Pep Guardiola xác nhận trong tuần này rằng học trò muốn rời CLB tương lai gần và đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng.

Sane cùng lắm chỉ ở Man City vào mùa hè năm 2021, thời điểm đáo hạn hợp đồng.

Bayern muốn mua phải cẩn thận


Bayern vẫn là điểm đến khả dĩ nhất của Sane. Nhưng thành viên ban lãnh đạo và đắc cử chức tổng giám đốc từ năm 2022 là Kahn cảnh báo CLB Đức phải thận trọng về mặt tài chính khi vẫn đang tìm cách giải quyết hậu quả của đại dịch Covid-19.

Tiến sát Sane, giám đốc tương lai Bayern vẫn đầy thận trọng hình ảnh 2
Oliver Kahn nhắn CLB cũ cân nhắc tài chính

Kahn nói với ZDF: “Sane vẫn còn hợp đồng 1 năm với Manchester City và không còn gì để nói về điều đó nữa. Chúng tôi sẽ nói về chuyển nhượng, về các cam kết của cầu thủ nếu chúng thực sự diễn ra.”

“Có thể cũng trong mùa giải tới, tôi nghĩ đó là lúc bạn phải hành động rất cẩn thận, đặc biệt là về kinh tế.”


Bayern đã chính thức giành được chức vô địch Bundesliga thứ 8 liên tiếp mùa này trước 2 vòng đấu. Hiện họ vẫn hơn 10 điểm so với đội đứng thứ 2 là Borussia Dortmund.

Khi còn thi đấu, Kahn đã giành được 8 danh hiệu cùng với Bayern. Ông không vui vẻ khi CLB cũ của mình thiếu sự cạnh tranh, nhưng cũng nhắn họ không thể chậm lại.

Kahn nói thêm: “Tất nhiên, một giải đấu như Bundesliga có rất nhiều sự căng thẳng, đặc biệt là sự căng thẳng xung quanh danh hiệu vô địch. Nhưng chúng tôi không thể chấp nhận việc chơi tệ hơn một chút từ bây giờ.”

“Thực sự đã có cơ hội để các đối thủ vượt lên và giành ngai vàng nhưng Bayern đã có một tâm lý đáng kinh ngạc, một ý chí đáng kinh ngạc. Họ là những nhà vô địch hoàn toàn xứng đáng.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X