Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kagawa vẫn "chưa hết khổ" vì miếng ăn

Thứ Hai 16/12/2013 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV David Moyes cho biết tiền vệ Kagawa vẫn chưa bình phục hoàn toàn sau sự cố ăn quá nhiều hồi đầu tháng 12.

Kagawa bị ốm sau trận thua trước Everton
Kagawa bị ốm sau trận thua trước Everton

Shinji Kagawa được đưa đến bệnh viện tại Manchester sau trận thua trước Everton hồi đầu tháng 12. Anh được chẩn đoán là đã ăn quá nhiều khiến dạ dày bị căng, hệ quả là cầu thủ từng chơi cho Dortmund này đau bụng, khó thở. Đây là nguyên nhân khiến tiền vệ người Nhật Bản bỏ lỡ cơ hội tham dự trận đấu với Newcastle.

Tuy nhiên, ở trận đấu với Shakhtar Donetsk tại Champions League hồi giữa tuần trước, Kagawa đã trở lại và thi đấu trọn vẹn 90 phút với phong độ khá ấn tượng. Song, trong trận đấu với Aston Villa đêm qua, tiền vệ 24 tuổi này lại không có tên trong danh sách ra sân cũng như trên băng ghế dự bị.

Khi được hỏi về quyết định không sử dụng Kagawa, HLV David Moyes cho biết: "Cậu ấy vẫn chưa hồi phục thể lực vì rắc rối gặp phải sau trận đấu với Everton".

"Shinji bị đau bụng sau trận đấu với Everton, cậu ấy chỉ có thể tập luyện cùng các đồng đội vào ngày thứ Sáu nhưng sau đó lại phải nghỉ ngơi.

"Tất cả những dữ liệu mà chúng tôi thu được là khá tệ. Để tránh rủi ro nên tôi không mạo hiểm tung cậu ấy vào sân".

Tối qua, dù thiếu vắng khá nhiều trụ cột như Van Persie, Carrick hay Kagawa, M.U vẫn có chiến thắng khá dễ dàng trước chủ nhà Aston Villa nhờ cú đúp của Danny Welbeck cùng bàn thắng của Tom Cleverley. Với 3 điểm có được, thầy trò David Moyes đã vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH với 25 điểm, kém đội đầu bảng Arsenal 10 điểm.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X