Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Kagawa và Dortmund: Hẹn ngày phán quyết

Thứ Sáu 04/05/2012 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Shinj Kagawa có thể đang trông ngóng ngày sang Man Utd, nhưng anh sẽ chỉ biết liệu mình có được “tháo cũi xổ lồng” hay không sau ngày 13/5.

Đây là thời điểm diễn ra trận chung kết cúp QG Đức mùa 2011/12, cơ hội để thầy trò HLV Klopp viết nên lịch sử khi lần đầu tiên đoạt cú đúp quốc nội (Cúp QG và Bundesliga). Đã nắm trong tay chiếc Đĩa bạc, BLĐ Dortmund muốn các cầu thủ phải tập trung tối đa, thay vì tồn tại những suy nghĩ gây phân tâm như Kagawa.

Bởi vậy, họ hẹn tiền vệ người Nhật đến khi trận chung kết cúp QG kết thúc. Chính Kagawa đã xác nhận thông tin trên với tờ Bild: “Tôi sẽ chỉ được biết tương lai của mình ra sao sau trận chung kết cúp QG. Thời gian này, tôi đã nghe lời khuyên của đồng đội và cả các CLB. Hầu hết đều mong tôi ở lại. Tôi ghi nhận sự nhiệt thành ấy nhưng vẫn cần có thời gian suy nghĩ. Tôi sẽ đưa ra quyết định cuối cùng sau khi cân nhắc kỹ lưỡng với đại diện”.

Man Utd sẽ chỉ mất 15 triệu euro để có Kagawa
Kagawa sẽ dồn toàn tâm toàn sức vào trận chung kết cúp QG trước khi quyết định tương lai

Nếu muốn lời khuyên từ đại diện, có lẽ Kagawa đã xác định trước một thương vụ. Bởi, có đại diện nào mà không muốn thân chủ của mình chuyển CLB để đút túi từ vài trăm ngàn đến hàng triệu euro? Bản thân Kagawa cũng sẽ mở ra một tương lai xán lạn hơn một khi anh cập bến Old Trafford, nơi anh có thể nhận 6 triệu euro/mùa, con số bằng thu nhập của một cầu thủ thuộc hàng ưu tú ở Bundesliga.

Nếu Kagawa kiên quyết thì Dortmund cũng chẳng thể làm gì hơn vì khi hợp đồng giữa 2 bên chỉ còn 1 năm hiệu lực, phương án bán lúc này là khả dĩ nhất. Dortmund cũng chẳng phải lo lắng nhiều khi trước mắt, họ sẽ có Marco Reus trám vào vị trí Kagawa để lại.

Bởi vậy, sẽ chẳng bất ngờ nếu Kagawa cùng Dortmund quyết tâm chiến đấu để giành cúp QG, hoàn tất một mùa giải đại thành công như một lời chia tay ngọt ngào nhất trước khi sang với một đội bóng lớn. Và rất có thể đó sẽ là Man Utd.

Trà My (Theo Bild)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X