Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Kagawa tiếp tục bị bỏ rơi

Chủ Nhật 15/09/2013 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trong chiến thắng 2-0 trước đối thủ Crystal Palace vào tối qua, một lần nữa cái tên Kagawa lại không xuất hiện trên sân vận động Old Trafford.

Thậm chí tiền vệ người Nhật còn không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Man United và cơ hội đó được HLV David Moyes trao cho các cầu thủ trẻ.

Sự xuất hiện của Fellaini càng làm cho vị trí của Kagawa bị lung lay dữ dội. Lý giải cho việc không sử dụng tiền vệ người Nhật Bản, David Moyes cho biết Kagawa vừa phải trải qua những trận đấu quốc tế và Confed Cup nên chưa có được thể lực tốt nhất.

Nhưng rõ ràng đó không phải là 1 lời giải thích thỏa đáng đối với những ai hâm mộ tiền vệ này. Ngay cả những cầu thủ có phong độ phập phù như Ashley Young hay Luis Nani đều được thuyền trưởng mới của Man United trao cơ hội nhưng Kagawa thì không.


Kagawa đang bị thất sủng tại Man United

Chuyển đến Old Trafford vào ky chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Kagawa không để lại nhiều dấu ấn trong màu áo Quỷ Đỏ trong mùa giải vừa rồi. Tuy nhiên, anh vẫn là 1 quân bài được Sir Alex thường xuyên sử dụng.

Sự xuất hiện của David Moyes đang khiến cho tương lai của Kagawa tại Nhà hát của những giấc mơ trở nên mỏng manh hơn bao giờ hết. Có lẽ đã đến lúc anh cần tìm cho mình 1 bến đỗ mới phù hợp hơn để lấy lại phong độ đỉnh cao thời còn khoác áo Dortmund.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X