Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kagawa quyết tâm cải thiện phong độ ở mùa giải tới

Thứ Hai 24/06/2013 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Tiền vệ của Man Utd - Shinji Kagawa mới đây đã nói rằng, anh muốn mình phải thể hiện được nhiều hơn nữa trong màu áo của Man Utd ở mùa giải tới đây.

Cầu thủ người Nhật Bản chuyển đến Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, sau màn trình diễn tuyệt vời trong màu áo của Borussia Dortmund và ngay mùa đầu tiên khoác áo Quỷ đỏ, anh đã giành được danh hiệu Premier League đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

Kagawa đã có một ngày thi đấu tuyệt vời
Kagawa muốn cải thiện phong độ của mình trong mùa giải tới

Mặc dù có những khoảnh khắc thi đấu bùng nổ như việc lập được một hat-trick vào lưới của Norwich trong chiến thắng 4-0 của Man Utd, nhưng Kagawa cảm thấy rằng anh còn có thể chơi hay hơn thế nhiều.

"Mùa giải vừa qua tôi đã có một quãng thời gian khó khăn khi chưa bắt kịp nhịp độ ở Premier League. Tôi không hề hài lòng với những gì mà mình đã thể hiện trong màu áo của Man Utd. Tôi không ghi được nhiều bàn thắng và phải vật lộn với một chấn thương. Mặc dù Man Utd đã có một mùa giải tuyệt vời với chức vô địch đã giành được, nhưng tôi không cho rằng tôi đã đạt được tất cả những gì mà tôi muốn. Về khía cạnh cá nhân, đây là một mùa giải không quá tốt." Kagawa nói với báo giới.

Hiện Man Utd đang bắt đầu bước vào kỷ nguyên mới dưới sự dẫn dắt của David Moyes và Kagawa hy vọng rằng anh sẽ thể hiện được những phẩm chất tốt nhất của mình để gây được ấn tượng với vị HLV mới của Quỷ đỏ.

"Khi phải trải qua những khó khăn, bất cứ lúc nào tôi cũng giữ được sự lạc quan cũng như niềm tin của mình, tôi sẽ cố gắng hết sức để hướng về tương lai. Tôi luôn cho rằng mình cần phải chơi tốt hơn nữa, để chứng mình rằng tôi đủ khả năng để khoác lên mình chiếc áo của câu lạc bộ số một nước Anh." Kagawa chốt lại.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X