Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kagawa nỗ lực khắc phục điểm yếu để chuẩn bị toả sáng ở Old Trafford

Thứ Năm 16/01/2014 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Nhật Bản tin rằng, anh cần tập luyện tăng cường sức mạnh cơ bắp nhiều hơn nữa để có thể thi đấu tốt tại sân chơi Ngoại hạng.

kagawa
 

Cựu cầu thủ Dortmund đã gặp nhiều khó khăn trong quá trình khẳng định mình tại Old Trafford. Dẫu vậy, sau trận gặp Swansea mới đây, anh nhận được không ít lời khen. Sau khi xuất phát bên hành lang cánh trái, Kagawa được HLV David Moyes điều chuyển vào giữa đá hộ công cho Welbeck.

Ở vị trí sở trường, Shinji Kagawa lập tức toả sáng với lối đá thông minh, góp công lớn giúp Quỷ đỏ giành thắng lợi 2-0. Dù tương lai của cầu thủ 24 tuổi này vẫn bị đặt nhiều dấu hỏi, nhưng dường như Kagawa đã biết đâu là điểm yếu anh cần khắc phục để có thể thành công tại xứ sương mù.

Phát biểu trên website CLB, Kagawa nói: "Tôi nghĩ tôi có thể cải thiện được sức mạnh. Tôi không cao lớn, vì vậy tôi cần tập luyện để cơ thể săn chắc và chịu va chạm tốt hơn. Những cầu thủ nhỏ con ở Premier League thường sử dụng sự lanh lợi để vượt qua đối thủ. Tôi cũng sẽ cố gắng phát huy ưu điểm của mình. Premier League là sân chơi giàu thể lực. Bởi vậy, muốn thành công, tôi phải cải thiện rất nhiều về sức mạnh."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X