Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Shinji Kagawa hy vọng Wayne Rooney trở lại dẫn dắt MU

Chủ Nhật 14/03/2021 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ của MU, Shinji Kagawa mới đây chia sẻ rằng anh hy vọng một ngày nào đó HLV Wayne Rooney sẽ trở lại dẫn dắt Quỷ đỏ.

Shinji Kagawa đánh giá cao HLV Wayne Rooney


Wayne Rooney đã quyết định chia tay sự nghiệp thi đấu để tập trung vào công tác huấn luyện ở Derby County. R10 tiếp quản đội bóng này từ tay HLV Phillip Cocu, anh đã giúp đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh vươn từ vị trí 24 lên vị trí thứ 19.
Shinji Kagawa hy vọng HLV Wayne Rooney trở lại dẫn dắt MU hình ảnh

Kagawa muốn Rooney dẫn dắt MU


Hiện Rooney đang tích lũy kinh nghiệm cầm quân để có thể dẫn dắt những CLB lớn hơn. Với người hâm mộ MU, họ đang chờ đợi một ngày nào đó Rooney sẽ trở lại dẫn dắt Quỷ đỏ trong vai trò HLV. Cựu tiền vệ của MU, Shinji Kagawa cũng hy vọng điều đó sẽ trở thành sự thật. Anh nói:

"Tôi vẫn theo dõi MU thi đấu thường xuyên, tôi cũng ấn tượng với những gì Rooney đang thể hiện trong vai trò HLV của Derby. Anh ấy đang trong thời gian đầu tiên của sự nghiệp huấn luyện. Rooney  giúp các học trò của mình thi đấu tự tin hơn rất nhiều".

"Tất nhiên, tôi hy vọng Rooney sẽ thành công và trở thành HLV của MU. Anh ấy có cá tính, kinh nghiệm và thành công tại đó. Anh ấy hiện là HLV của Derby, nhưng tôi chắc chắn Rooney sẽ sớm tạo ra những thành công với tư cách là thuyền trưởng cho một CLB tại Premier League".

"Tôi từng là đồng đội của Rooney, tôi rất hiểu anh ấy. Trên sân cỏ, Rooney chiến đấu hết mình và sẵn sàng bảo vệ đồng đội hơn bất cứ ai. Anh ấy mang tố chất của một thủ lĩnh đích thực, yếu tố cần thiết với một HLV hàng đầu. Việc được làm việc với nhiều HLV giỏi cũng giúp sự nghiệp huấn luyện của anh ấy dễ dàng hơn rất nhiều".
HLV Wayne Rooney từ chối nhận học trò cũ của thầy Sir Alex đáng kínhHLV Wayne Rooney từ chối nhận học trò cũ của thầy Sir Alex đáng kính
Đích thân HLV Wayne Rooney của Derby thừa nhận đã quyết định không ký hợp đồng với tiền vệ Ravel Morrison, người từng được Sir Alex Ferguson giới thiệu ở MU.
Adnan Januzaj: Vì đâu một thần đồng lại lận đận?Adnan Januzaj: Vì đâu một thần đồng lại lận đận?
Adnan Januzaj thi đấu ấn tượng đến mức HLV David Moyes khen anh là cầu thủ giỏi nhất ở độ tuổi đó mà ông từng chứng kiến sau thời Wayne Rooney. Các lãnh đạo...
Rooney không thích VARRooney không thích VAR
Với góc nhìn của một HLV, Wayne Rooney cho rằng bóng đá đáng xem hơn khi VAR chưa xuất hiện.
Wayne Rooney có vài lời nhắn gửi đến HLV của ĐT AnhWayne Rooney có vài lời nhắn gửi đến HLV của ĐT Anh
Wayne Rooney mới đây đã lên tiếng cho biết anh hy vọng HLV Gareth Southgate sẽ triệu tập Jack Grealish và Phil Foden cho ĐT Anh dự VCK Euro 2020.
Sao trẻ MU ra mắt Derby County, HLV Solskjaer nhờ cậy RooneySao trẻ MU ra mắt Derby County, HLV Solskjaer nhờ cậy Rooney
HLV Solskjaer tin rằng hậu vệ Teden Mengi sẽ trưởng thành vượt bậc trong màu áo Derby County theo dạng cho mượn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X