Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kagawa muốn được như Rooney và Van Persie

Thứ Ba 11/06/2013 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Tiền vệ người Nhật Bản - Shinji Kagawa đã đặt mục tiêu cho mình ở mùa giải mới trong màu áo của Man Utd, đó là phải có tầm ảnh hưởng lên lối chơi chung của Quỷ đỏ như Wayne Rooney hay Robin van Persie đã làm được ở mùa giải năm nay.

Tiền vệ công 24 tuổi này đã có một mùa giải không mấy sáng sủa kể từ khi cập bến Old Trafford từ Borussia Dortmund vào mùa hè năm ngoái, tuy nhiên ở giai đoạn cuối mùa bóng năm nay, anh đã phần nào cải thiện được phong độ của mình và đó là điều mang lại những tín hiệu tích cực cho Kagawa.

Tự tin với màn trình diễn của chính bản thân mình trong giai đoạn cuối của mùa giải vừa qua, Shinji Kagawa đã đặt ra cho mình mục tiêu mới ở mùa giải tới với Man Utd. Theo đó, tiền vệ người Nhật Bản này sẽ cố gắng để có thể đóng góp nhiều hơn và xây dựng được tầm ảnh hưởng lên lối chơi chung của Quỷ đỏ như cách mà Rooney hay Van Persie đã làm được.

"Mặc dù tôi không thể hài lòng với những gì mà tôi đã làm được trong mùa giải vừa qua. Nhưng tôi đã tìm được cách thích nghi với bóng đá Anh và đã chơi tốt trong giai đoạn cuối của mùa giải. Tôi đã tìm lại được sự tự tin và tôi muốn ở mùa giải mới tôi sẽ đóng góp nhiều hơn cho Man Utd." Kagawa nói với Sports Illustrated.

Đây là thời điểm thích hợp để Kagawa chứng tỏ mình
Kagawa muốn đóng góp nhiều hơn cho Man Utd

Bên cạnh đó, Kagawa hy vọng rằng, Confederations Cup sẽ là cơ hội để anh thể hiện được những phẩm chất tốt nhất của mình và tìm lại phong độ của chính bản thân.

"Tôi hy vọng rằng tôi sẽ tìm lại được phong độ cũng như thể hiện được những phẩm chất tốt nhất của mình ở Confederations Cup. Tại Man Utd, nếu bạn muốn được chơi bóng thường xuyên thì bạn cần phải như Rooney hay Van Persie. Nghĩa là bạn phải chứng tỏ được rằng bạn đủ khả năng để có thể thi đấu ở một giải đấu khắc nghiệt như Premier League và bạn phải đảm bảo được phong độ của bản thân mình. Tôi muốn được như họ, có nghĩa là tôi cần phải thể hiện được mình, thể hiện được những phẩm chất của mình một cách tốt nhất có thể và Confederations Cup sẽ là cơ hội tuyệt vời để tôi làm điều đó." Kagawa chốt lại.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X