Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kagawa muốn chiếm chỗ của Rooney

Thứ Năm 07/11/2013 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận hòa Sociedad, Kagawa thẳng thắn bày tỏ ý kiến muốn được David Moyes xếp đá ở vị trí hộ công, thay vì hoạt động bên hành lang cánh trái.

Kagawa muốn được chơi ở vị trí tiền vệ tấn công
Kagawa muốn được chơi ở vị trí tiền vệ tấn công

Đầu trận đấu, Rooney xuất phát ở vị trí hộ công cho Chicharito, còn Kagawa bị đẩy dạt sang bên cánh trái. Đến khi Rooney rời sân, tiền vệ người người Nhật đã được chuyển vào giữa đảm nhiệm vai trò "số 10" sở trường.

Trước giới truyền thông, Kagawa thừa nhận: "Tôi cảm thấy thoải mái hơn khi được đá trong vai trò hộ công, thay vì thường xuyên dạt sang biên trái. Tôi cần phải thi đấu nhiều hơn nữa và hi vọng đạt được mục tiêu này khi lịch thi đấu sắp tới của M.U khá dày đặc. Giai đoạn Giáng sinh, tôi mong muốn đạt được phong độ cao, chơi thanh thoát ở cường độ cao hơn."

Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng có cơ hội lớn để giành trọn 3 điểm trên sân Anoeta. Tuy nhiên, Van Persie đã phung phí cơ hội vàng trên chấm phạt đền. Hòa Sociedad nhưng Red Devils vẫn dẫn đầu bảng A. Kagawa cho biết thêm: "Tôi nghĩ M.U có thể giành chiến thắng. Cơ hội là khá rõ rệt. Tiếc rằng chúng tôi đã bỏ lỡ."

Ngôi sao người Nhật Bản cũng chưa nghĩ đến chuyện thay đổi CLB, dù Sir Alex Ferguson đã về hưu sau 27 năm dẫn dắy Quỷ đỏ. David Moyes lên thay và hiếm khi sử dụng Kagawa ở vị trí tiền vệ tấn công. Thay vào đó, ông thường trao nhiệm vụ này cho Wayne Rooney.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X