Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kagawa không hài lòng với phong độ hiện tại

Thứ Sáu 25/01/2013 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Kakawa đang thể hiện màn trình diễn khá tốt trong màu áo Man Utd. Thế nhưng trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ người Nhật Bản cho biết anh chưa thực sự hài lòng với những gì đã làm được, và khẳng định bản thân sẽ làm tốt hơn trong thời gian sắp tới.

Gia nhập Man Utd hồi đầu Hè 2012, đến nay Kakawa đã có 13 trận ra sân cho Quỷ đỏ, ghi được 2 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo thành bàn. Những con số thống kê này có thể nói là không tồi đối với một tân binh như Kagawa, nhưng thực sự thì nó vẫn chưa xứng đáng với số tiền 17 triệu bảng mà Man Utd đã phải bỏ ra cho Dortmund hồi tháng 6/2012. Chính bản thân Kagawa cũng không hài lòng với những gì đã làm được tại Old Trafford, và khẳng định trong thời gian tới sẽ thể hiện tốt hơn để đáp ứng lại được sự kì vọng từ BLĐ cũng như NHM đội bóng.



kagawa
Kagawa cần làm tốt hơn nữa để chứng tỏ được giá trị của bản thân

Kakawa chia sẻ: “Thực sự tôi cảm thấy mình phải làm tốt hơn nữa. Tôi chưa thể hài lòng với những gì đã có được tại nơi đây. Man Utd là một CLB lớn trên thế giới, và tôi sẽ phải vượt qua những áp lực để trở nên mạnh mẽ hơn nữa”.

“Thật không may là vừa qua tôi đã gặp phải chấn thương. Nhưng giờ đây tôi đã cảm thấy tốt hơn. Tôi muốn hoàn thiện hơn để trở thành một cầu thủ xuất sắc, góp phần vào thành công chung của toàn đội”.

Bên cạnh đó, Kagawa cũng thể hiện sự khâm phục đối với Sir Alex Ferguson và đã dành những lời ca ngợi cho người thầy của mình: “Sir Alex là một trong những HLV giỏi nhất thế giới. Tôi thực sự ấn tượng với số lượng các cầu thủ đã thành danh dưới bàn tay đào tạo của ông ấy. Số lượng các danh hiệu của ông ấy cùng với Man Utd cũng khiến tôi cảm thấy nể phục”.

“Bầu không khí ở Old Trafford cũng hết sức tuyệt vời. Các CĐV luôn cổ vũ hết mình cho đội bóng. Đó thực sự là nguồn động viên tin thần lớn lao cho chúng tôi mỗi khi ra sân thi đấu”.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X