Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kagawa không hài lòng với khởi đầu tại Man Utd

Thứ Hai 22/10/2012 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Thể hiện được lối chơi kĩ thuật cùng sự phối hợp khá ăn ý cùng với các đồng đội, Kagawa đang có những ngày đầu tiên được đánh giá là khá tốt đẹp cùng Man Utd. Được đánh giá là một bản hợp đồng thành công, thế nhưng chính bản thân tiền vệ người Nhật này lại không hạnh phúc với cuộc sống kể từ khi chuyển tới sân Old Trafford.


Cầu thủ sinh năm 1989 này cho rằng phong độ của anh trong những trận đấu đầu tiên là không hề tốt chút nào và anh cần nhiều thời gian hơn để thích ứng với môi trường thi đấu khắc nghiệt tại Premier League. Phát biểu là vậy nhưng ai cũng thấy Kagawa là một trong những chữ kí sáng giá nhất của Sir Alex Ferguson trong thời gian gần đây với lối chơi năng nổ, nhiệt tình, thông minh cùng với kĩ thuật cá nhân đáng nể. Tính đến thời điểm này, tiền vệ người Nhật đã có 2 bàn thắng sau 6 trận cho MU, cùng một sự đóng góp lớn lao khá rõ ràng vào lối chơi của đội chủ sân Old Trafford.

Cựu tiền vệ của Borussia Dortmund có lẽ đặt cho mình một tiêu chuẩn thi đấu hơi cao, vì thế anh đã phủ nhận việc mình đang thi đấu không đến nỗi nào. Tất cả những suy nghĩ này đến từ việc anh không được chọn cho đội hình chính thức trong trận đấu mà Man Utd anh dũng vượt qua Stoke City 4-2 trên sân nhà. Và thêm nữa, năm ngoái anh đã ghi được 17 bàn cho ĐKVĐ Bundesliga, và vì thế Kagawa có thể không hài lòng với thành tích hiện tại của cá nhân mình trong màu áo đội bóng.

shinji kagawa
Số 26 của Man Utd cho rằng anh cần thêm thời gian

Anh trả lời phỏng vấn của một tờ báo uy tín tại quê nhà: " Để thành thực mà nói, tôi chưa hoàn toàn tin rằng mình đã quen với cuộc sống tại đây. Chơi suốt 90 phút, tôi hoàn toàn không hài lòng chút nào về phong độ của mình trên sân bóng. Tôi nghĩ tôi cần thêm thời gian để thích nghi. Nhiệm vụ của một cầu thủ chơi cho một đội bóng lớn là chơi tích cực hơn và tôi đang cố gắng làm điều đó."

Gần đây anh đã tham gia vào một khóa tập huấn đặc biệt để nâng cao thể lực, yếu tố đóng vai trò rất quan trọng khi thi đấu tại Anh, nhưng Kagawa cho rằng cái anh cần cải thiện bây giờ, cũng quan trọng không kém, là tiếng Anh để có thể giao tiếp với các đồng đội một cách tốt hơn nữa.

"Tôi cần phải giao tiếp tốt hơn với mọi người, để trên sân khi tôi muốn có bóng, tôi có thể cho họ biết." - tiền vệ 23 tuổi nói - " Và nâng cao thể lực cũng là một nhiệm vụ quan trọng. Những niềm tin sẽ tới với tôi khi tôi đã có được những thành quả nhất định tại đây."

Có thể thấy về mặt tinh thần, Kagawa đang là một trong những tấm gương sáng tại Old Trafford với tinh thần thi đấu nhiệt huyết, không scandal ngoài sân cỏ và một thái độ khiêm tốn rất đúng mực. 
  • Thành Nguyễn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X