Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kagawa học Mourinho để gây ấn tượng với David Moyes

Thứ Bảy 15/06/2013 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao người Nhật Bản Shinji Kagawa đang nỗ lực thực hiện những bước đầu tiên trong công cuộc gây ấn tượng với tân HLV David Moyes bằng cách đề nghị cắt giảm kỳ nghỉ Hè của mình và sớm trở lại cùng CLB.

kagawa
 

Kagawa vừa có mùa bóng đầu tiên với đội chủ sân Old Trafford. Anh sẽ được nghỉ toàn bộ tháng Bảy bởi đã phải dành 3 tuần tập trung cùng đội tuyển Nhật Bản thi đấu ở Confederations Cup. Anh cũng chưa hề được nghỉ ngơi kể từ khi giải Ngoại hạng kết thúc tới nay.

Nhưng Sportsmail tiết lộ cầu thủ 24 tuổi không hề cảm thấy mệt mỏi. Anh đã đề nghị được sớm quay trở lại tập trung cùng CLB trước chuyến du đấu mùa Hè của M.U.

Kagawa không phải là người duy nhất có quan điểm này. Trước đó, HLV trưởng CLB Chelsea cũng khẳng định ông đã sẵn sàng bắt đầu công việc mới ở Chelsea ngay lập tức: “Tôi không cần kỳ nghỉ. Tôi rất tiếc vì chúng tôi không thể bắt đầu tập luyện trong ngày mai.”

Trở lại chuyện của Kagawa, tuyển thủ quốc gia Nhật Bản có thể không kịp hồi phục thể lực cho các trận đấu ở Tokyo và Osaka, quê hương anh. Nhưng anh vẫn sẽ hội quân cùng M.U và thực hiện nghĩa vụ trong các hợp đồng quảng cáo của đội bóng.

Đương nhiên, việc Kagawa không thể ra sân ở Nhật Bản sẽ ảnh hưởng tới các nỗ lực đặt chân vào thị trường này của CLB. Cựu tiền vệ Dortmund rất nổi tiếng ở quê hương anh. Sự có mặt của anh trong đội hình, dù chỉ là dự bị, sẽ đảm bảo cho những khán đài chật kín CĐV. M.U phải đối đầu với Yokohama Marinos hôm 23/7 tại sân Nissan trước khi hành quân đến sân Osaka Nagai gặp Cerezo Osaka sau đó 3 ngày.

Bảy năm trước, ngôi sao người Hàn Quốc Park Ji Sung cũng ngồi ngoài trong trận giao hữu của M.U ở Seoul. Khi đó, Park vẫn được nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận bởi các nhà tài trợ địa phương dù không thể ra sân.

Kagawa đã có 6 bàn cho M.U ở Premier League mùa này. Chấn thương đầu gối đã ảnh hưởng đáng kể tới mùa bóng đầu tiên của anh ở Old Trafford. Tuần trước, anh tiết lộ mình hi vọng sẽ học hỏi thêm được từ Robin van Persie và Wayne Rooney. Kagawa cũng muốn cải thiện trình độ của mình và sẵn sàng cho những thử thách mới với M.U.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X