Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kagawa gặp chấn thương, Man Utd lại thêm đau đầu

Thứ Ba 11/09/2012 23:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mới đây nhất, Quỷ Đỏ thành Manchester lại gặp thêm rắc rối với vấn đề nhân sự khi tiền vệ Shinji Kagawa đã dính chấn thương trong buổi tập luyện cùng các đồng đội tại ĐTQG.

Shinji Kagawa đã được ra sân thi đấu trong trận thắng 1-0 của ĐT Nhật Bản trước các cầu thủ UAE tại vòng loại World Cup 2014, nhưng dường như do vấn đề thể lực đã khiến ngôi sao của Man Utd không thể hiện được nhiều trong trận đấu đó. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhận được, tiền vệ 23 tuổi này sẽ không thể ra sân trong cuộc chạm trán giữa ĐT Nhật Bản với ĐT Iraq do gặp chấn thương ở lưng. Kagawa đã có một pha va chạm khá mạnh với đồng đội tại buổi tập hôm thứ Hai và ban lãnh đạo đội bóng đến từ đất nước "mặt trời mọc" đã quyết định để anh nghỉ thi đấu trong trận đấu đêm nay.

kagawa
Kagawa chấn thương sẽ khiến Man Utd rất lo lắng

Đích thân Kagawa cũng đã lên tiếng xác nhận điều này trong buổi phỏng vấn mới đây nhất :"Tôi đã gặp phải một chấn thương ở lưng trong buổi tập ngày hôm qua. Khi giữ bóng và di chuyển, tôi cảm thấy đau ở lưng và không thể tiếp tục tập luyện. Tuy nhiên, vấn đề này sẽ không kéo dài và tôi vẫn có thể trở lại thi đấu tại CLB vào trận đấu tới.". Một thông tin đến từ ban huấn luyện của ĐT Nhật Bản cũng đã lên tiếng trấn an người hâm mộ :"Kagawa đã cảm thấy không thoải mái ở phần lưng và chúng tôi đã quyết định cho cậu ấy nghỉ ngơi sớm hôm đó. Kagawa không phải đến bệnh viện do chấn thương không quá nghiêm trọng. Cậu ấy chỉ cần hồi phục để có được 100% thể lực trong các trận đấu tới."

Trong bối cảnh danh sách "bệnh binh" rất nhiều, đặc biệt là sự vắng mặt của Wayne Rooney, chấn thương của Kagawa sẽ khiến ban lãnh đạo của Man Utd rất lo lắng khi tiền vệ người Nhật Bản đang là một vị trí quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của Sir Alex. Sắp tới đây, lịch thi đấu của Quỷ Đỏ sẽ tăng dần khi giữa tuần sau họ sẽ bước vào lượt trận vòng bảng tại đấu trường Champions League với trận đấu với CLB Galatasary trên sân Old Trafford.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X