Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kagawa đón nhận nhiệm vụ đầu tiên từ Sir Alex

Thứ Bảy 07/07/2012 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngay sau khi gia nhập sân Old Trafford, tiền vệ người Nhật Bản Shinji Kagawa đã được "Ông già gân" giao cho một nhiệm vụ bắt buộc.

Manchester United đã bỏ ra 16 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền vệ sáng tạo Shinji Kagawa từ CLB Borussia Dortmun. Anh sẽ ra mắt các CĐV đội bóng áo đỏ trong chuyến du đấu tại Nam Phi và Trung Quốc cuối tháng 7 tới. Nhằm có được sự thích nghi cũng như hòa nhập cùng đội bóng, việc giao tiếp thường ngày bằng tiếng Ânh là việc tối quan trọng. Chính vì thế, Sir Alex bắt buộc tiền vệ 23 tuổi này phải đi học cấp tốc tiếng Anh giọng Scotland để có thể tiếp thu được những chiến thuật mà "ông già gân" muốn truyền đạt cho các học trò trước trận đấu. Hiện tại, Kagawa vẫn chưa thể nói được tiếng Anh và anh luôn phải có một phiên dịch viên đi cùng, do đó Sir Alex cảm thấy không hài lòng về sự bất tiện này và đã giao cho tiền vệ người Nhật Bản nhiệm vụ bắt buộc trên.

Kagawa, chào mừng anh đến với Old Trafford
Kagawa được Sir Alex giao nhiệm vụ đầu tiên.

"Shinji không thể nói tiếng Anh vì thế cậu ấy luôn cần một phiên dịch viên đi bên cạnh. Hy vọng là sau khi trở về từ chuyến du đấu, cậu ấy sẽ có thể nói tiếng Anh giọng Scotland. Đó sẽ là kinh nghiệm tốt cho Shinji bởi cậu ấy sẽ có thể làm quen với những đàn anh như Paul Scholes, Michael Carrick hay Rio Ferdinand. Sẽ rất quan trọng khi một cầu thủ mới dễ dàng làm quen với các cầu thủ khác trong đội. Họ sẽ ở bên nhau trong 2 tuần và hy vọng đó là thời gian để Shinji học hỏi." Sir Alex chia sẻ.

Sự góp mặt của Shinji Kagawa sẽ làm tuyến giữa của Quỷ Đỏ thêm phần mềm mại và hiệu quả hơn. Lối chơi thông minh và tinh tế của tiền vệ này đã "hút hồn" chính Sir Alex khi tận mắt chứng kiến cầu thủ này trong màu áo Dortmun. Hiện tại vẫn còn rất nhiều những bản hợp đồng sáng giá mà "ông già gân" đang nhắm đến, mới đây nhất là tiền vệ Wesley Sneijder của Inter Milan, ban lãnh đạo Man Utd đang đưa ra mức giá 25 triệu bảng để đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza đồng ý nhả người.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X