Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Kagawa: "Điều tôi cần làm lúc này là phải ghi bàn"

Thứ Tư 10/10/2012 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Kagawa đã nhận được rất nhiều lời khuyên của Sir Alex để thay đổi phong cách chơi bóng của mình nhằm ghi được nhiều bàn thắng hơn và tiền vệ người Nhật Bản cũng tỏ ra rất quyết tâm để nâng cao số lần lập công của mình tại mùa giải năm nay.

Shinji Kagawa đã có tổng cộng 21 bàn thắng sau 49 lần ra sân thi đấu trong màu áo của Borussia Dortmund. Chính vì thế, Sir Alex quyết định chiêu mộ bằng được tiền vệ người Nhật Bản về sân Old Trafford sau màn trình diễn tuyệt vời của anh tại Bundesliga. Và sau 7 vòng đấu đầu tiên tại Man Utd, Shinji Kagawa đã có được 2 lần lập công cho riêng mình. Trong bài phỏng vấn mới đây nhất, ngôi sao 23 tuổi này đã có những phát biểu thể hiện sự quyết tâm của mình để có thêm những bàn thắng ở mùa giải năm nay.

shinji kagawa
Lối chơi của Kagawa dựa trên những pha xử lý nhanh và khéo léo.

”HLV Alex Ferguson đã giúp tôi rất nhiều. Ông ấy đã khuyên tôi phải quyết đoán và di chuyển liên tục để có thể ghi được bàn thắng. Tôi cần thể hiện nhiều hơn nữa để có thể xứng đáng với những gì mà ban huấn luyện cũng như người hâm mộ Man Utd đang dành tặng cho mình. Tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc tại Old Trafford vào thời điểm hiện tại." Shinji Kagawa phát biểu.

Tuy nhiên, nếu muốn tỏa sáng tại Premier League thì sự khéo léo là chưa đủ. Tiền vệ người Nhật Bản sẽ rất cần tới những bài tập để nâng cao thể lực vì NHA luôn là một giải đấu khắc nghiệt hàng đầu thế giới với những cầu thủ có thể hình rất to lớn và với thân hình nhỏ con của mình, Kagawa sẽ rất khó để chiểm ưu thế trước những pha áp sát của những đối thủ "chơi rắn".

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X