Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Premier League: “Đội của tôi đang tiêm Covid-19 để tránh xuống hạng!”

Chủ Nhật 24/05/2020 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Kabasele nói đùa rằng Watford đang tiêm Covid-19 vào người các cầu thủ và nhân viên để không bị rớt hạng.

Một người dùng Twitter nhận xét The Hornets đã cố gắng ngăn chặn mùa giải khởi động lại để họ có thể trụ hạng song bị hậu vệ người Bỉ mỉa mai.

Watford phản đối Premier League

Watford đã trải qua phần lớn mùa giải ở nhóm nguy hiểm Premier League. Trước khi giải đấu bị hoãn lại vì đại dịch Covid-19, đội chủ sân Vicarage Road đứng thứ 17/20 đội, chỉ hơn khu vực “cầm đèn đỏ” chỉ số phụ.

Christian Kabasele Watford đang tiêm Covid-19 để tránh xuống hạn hình ảnh
3 trường hợp Premier League nhiễm virus corona của Watford

3 thành viên của Watford được thông báo nhiễm virus corona trong đợt xét nghiệm đầu tiên được Premier League tổ chức cho toàn bộ 20 CLB. Trong đó, có 1 cầu thủ là Adrian Mariappa đã bỏ qua quyền giấu tên để xác nhận mình đã dương tính với Covid-19.

Đội trưởng của Watford, Troy Deeney đã từ chối trở lại tập luyện vì những lo ngại về sức khỏe. Anh đã lên tiếng phản đối mùa giải được nối lại, điều mà ban tổ chức Premier League hy vọng sẽ xảy ra vào ngày 12 tháng 6.

Watford cũng nằm trong số những CLB phản đối tổ chức phần còn lại giải đấu trên các sân trung lập.

Kabasele cua Watford
Kabasele mỉa mai những người chỉ trích họ

Kabasele mỉa mai cư dân mạng

Christian Kabasele đã chỉ trích một người dùng Twitter, người tuyên bố Watford dùng chiêu trò khiến Premier League mùa 2019-20 bị hủy và họ trụ hạng. Trung vệ này viết:

“Để tôi giải thích rõ hơn chiến thuật của chúng tôi: Chúng tôi đang thực hiện tiêm Covid-19 mỗi tuần. Chúng tôi để cầu thủ, thành viên trong đội phải chịu như thế để chắc chắn rằng không bao giờ thi đấu một lần nữa và tránh xuống hạng.”


Khi một người dùng Twitter nói Kabasele nên quay lại làm việc, anh trả lời: “Tôi có thể cười với ai đó, có thể nói với ai đó rằng nên trở lại công việc khi thực sự có thể làm việc.”

“Và đó không phải là vấn đề có phải là một kẻ hèn nhát hay không khi thực sự bạn có thể giết một người nào đó trong gia đình nếu họ nhiễm virus từ bạn.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X