Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Kabak chia sẻ niềm vui sau chiến thắng đầu tiên cùng Liverpool

Thứ Tư 17/02/2021 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ vừa ký hợp đồng với Liverpool, Ozan Kabak nói rằng đêm thứ 3 là rất đặc biệt với anh khi cùng CLB mới chiến thắng và giữ sạch lưới trước RB Leipzig.

Liverpool đánh bại Leipzig

Liverpool vừa giành chiến thắng 2-0 trước RB Leipzig (trận đấu này diễn ra trên sân trung lập ở Hungary nhưng Leipzig được tính là chủ nhà bởi nước Đức không cho phép những người từ Anh nhập cảnh vào nhằm ngăn ngừa sự lây lan của Covid-19 nên UEFA buộc phải tổ chức trận đấu ở quốc gia khác) ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. 2 bàn thắng của The Kop được thực hiện bởi bộ đôi ngôi sao Mohamed Salah và Sadio Mane.

Ozan Kabak chia sẻ niềm vui sau chiến thắng cùng Liverpool hình ảnh
Liverpool đánh bại Leipzig 2-0 ngay trên sân khách

Đó là ngày HLV Jurgen Klopp bố trí cặp trung vệ là Jordan Henderson và Ozan Kabak. Họ đều đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần giúp Liverpool giữ sạch lưới và có lợi thế không nhỏ trước thềm lượt về tại sân nhà.

Kabak chia sẻ niềm vui

Ozan Kabak được Liverpool mượn về từ Schalke 04 trong tháng 1 vừa rồi theo bản hợp đồng có hiệu lực đến hết mùa 2020-21. Sau đó, đội bóng vùng Merseyside được quyền mua đứt hậu vệ này với mức phí 18 triệu bảng.

Về màn trình diễn trước Leipzig, Kabak chia sẻ với Liverpoolfc.com: “Trận đấu vừa qua thật đặc biệt đối với tôi. Đây là trận giữ sạch lưới đầu tiên và đáng mừng hơn là chiến thắng đầu tiên của tôi cùng Liverpool.”

Tân binh Kabak chia sẻ niềm vui sau chiến thắng đầu tiên cùng Liverpool hình ảnh 2
Kabak vui mừng khi cùng The Kop thắng trận đầu

“Tôi là một cầu thủ mới, còn trẻ non kinh nghiệm mà Liverpool vốn dĩ sở hữu nhiều ngôi sao đẳng cấp. Tôi cần một chút thời gian để thích nghi với Liverpool và theo thời gian, tôi tin mình sẽ chơi tốt hơn. Tôi nghĩ đội bóng đã chơi rất tốt và cống hiến mọi thứ trên sân.”

“Chúng tôi đã chiến thắng ở mọi pha tranh chấp trên sân và tôi nghĩ Liverpool xứng đáng giành chiến thắng. Tôi đang rất hạnh phúc. Leipzig là một đội bóng thực sự mạnh và đang đứng thứ 2 tại Bundesliga nhưng Liverpool đã thắng xứng đáng”

“Trong hiệp 1, chúng tôi có rất nhiều cơ hội tốt và đã ghi bàn trong hiệp 2 khi tận dụng tốt những sai lầm của họ. Đây là một trận đấu thực sự ấn tượng của chúng tôi.”

Cầu thủ 20 tuổi nói thêm: “3 trận gần nhất Premier League, Liverpool dù thua nhưng đã chơi không tệ. Bóng đá là như vậy, đôi khi bạn chơi tốt mà vẫn thua. Tôi hy vọng nếu tiếp tục chơi như thế này, chúng tôi sẽ giành chiến thắng trong trận đấu tiếp theo ở Premier League.”
 

Có thể bạn quan tâm

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Đêm thứ Bảy giải ngoại hạng Anh đã khép lại với những kết quả không quá bất ngờ. Trong khi Manchester City giành được 1 điểm trước đội chủ nhà Newcastle United thì Arsenal và Liverpool mặc dù có đôi chút khó khăn nhưng cuối cùng vẫn giành trọn 3 điểm để leo cao lên trên bảng xếp hạng, còn ở phía tây nam London, Chelsea dường như đang vào guồng cùng với Enzo Maresca.

Video

Xem thêm
top-arrow
X