Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Kabak sẽ là thủ lĩnh tương lai của Liverpool

Thứ Ba 02/02/2021 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày cuối cùng phiên chợ mùa đông, Liverpool đã chiêu mộ thành công trung vệ Ozan Kabak từ Schalke, và cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ đang nhận được lời ca ngợi lớn.

 

Kabak có phẩm chất thủ lĩnh

 

Với việc 3 trung vệ Van Dijk, Gomez và Matip đều chấn thương nghỉ hết mùa, Liverpool đã ký nhanh 2 tân binh Ben Davies và Ozan Kabak về vá hàng thủ. Trong đó, cái tên sinh năm 2000 Kabak nhận được lời tư vấn từ người bạn thân David Wagner của Jurgen Klopp.


Thuyền trưởng Liverpool chia sẻ: “Dave (bạn thân/cựu HLV Schalke) có suy nghĩ rất tích cực về Ozan Kabak. Cậu ấy đến Đức từ khi còn nhỏ và tất cả đều biết đó là một tài năng lớn. Giờ thì cậu ấy mới 20 thôi, đã chơi tại 2 CLB ở Đức và không may Schalke đang không có một vị trí tốt.

Ozan Kabak sẽ là thủ lĩnh tương lai của Liverpool

Ozan Kabak sẽ là thủ lĩnh tương lai của Liverpool như thần tượng của mình, Van Dijk


Với cá nhân cậu ấy, tôi nghĩ đây là một vụ chuyển nhượng tốt vào thời điểm này, bởi như mọi cầu thủ - bạn cần có một đội bóng vững vàng để phát triển. Đó là những gì Liverpool có thể đem lại. Tại đây, cậu ấy sẽ không phải đảm đương quá nhiều nhiệm vụ trên sân cỏ, nhưng tất nhiên cũng không được phép mắc sai lầm.

Ozan là một tài năng lớn và chúng tôi đang nóng lòng làm việc với cậu ấy. Dave đã nói với tôi rằng cậu ấy sẽ trở thành đội trưởng tương lai của đội bóng, cậu ấy sở hữu một cá tính thích hợp. 

Ra nước ngoài thi đấu khi còn rất trẻ, Ozan có thể chọn ở lại Thổ Nhĩ Kỳ và chơi ở bất kỳ CLB nào cậu ấy thích. Nhưng cậu ấy muốn đạt được những bước tiến lớn trong sự nghiệp và Liverpool sẽ là một bến đỗ phù hợp cho Ozan.”

Toàn cảnh tình hình hàng thủ Liverpool chỉ trong một bức ảnhToàn cảnh tình hình hàng thủ Liverpool chỉ trong một bức ảnh
Trong ngày cuối cùng phiên chợ đông, công tác chuyển nhượng Liverpool đã đem về 2 bản hợp đồng mới nơi hàng thủ, để khoả lấp cơn khủng hoảng lực lượng.
CHÍNH THỨC: Liverpool chia tay Takumi MinaminoCHÍNH THỨC: Liverpool chia tay Takumi Minamino
Tiền đạo Takumi Minamino đã chính thức chia tay Liverpool, ngôi sao sinh năm 1995 cập bến Southampton theo dạng cho mượn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X