Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kabak: “Tôi thích nghi với Liverpool dễ hơn nhiều người”

Thứ Sáu 30/04/2021 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ozan Kabak tuyên bố việc anh ổn định ở Liverpool dễ dàng hơn so với những người khác khi đã có kinh nghiệm trong quá khứ.

Giữa cuộc khủng hoảng nhân sự ở hàng phòng ngự, Liverpool đã mượn về Ozan Kabak từ Schalke. Hiện The Kop đang có kế hoạch chiêu mộ các trung vệ mới, đặc biệt là Ibrahima Konate của RB Leipzig.

Ozan Kabak
Kabak dần tiến bộ ở Liverpool

Liverpool cũng tính mua đứt Kabak với giá 18 triệu bảng chưa kể phụ phí theo thỏa thuận trong hợp đồng. Nó tới từ thể hiện tốt của cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ trong thời gian qua.

Nói trên trang web chính thức của Liverpool, Kabak tin rằng anh có những gì cần thiết để thành công ở Anh: “Thực tế là tôi có khá nhiều kinh nghiệm thi đấu. Kinh qua Champions League, Bundesliga và giờ là Premier League, tôi cần trưởng thành nhanh chóng.”

“Ở tuổi 18, tôi đã chơi ở Champions League cho Galatasaray. Tại Liverpool, chúng tôi có áp lực phải thắng mọi trận đấu. Có rất nhiều người hâm mộ và bạn cần phải làm cho họ hạnh phúc mỗi tuần. Họ mong đợi rất nhiều từ bạn.”

“Vì vậy, điều này khiến bạn trưởng thành nhanh hơn rất nhiều. Đó chính xác là những gì tôi đã trải qua. Đối với một chàng trai trẻ, tôi đã được lợi rất nhiều vì rõ ràng chơi các trận đấu góp phần quan trọng giúp bạn ổn định ở những điểm đến mới hoặc một giải đấu mới.”

“Đó là lý do tại sao tôi nghĩ việc thích nghi không quá khó đối với mình. Tôi cảm thấy như có thể ổn định cuộc sống dễ dàng hơn những người khác.”

Phillips Kabak
Tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ tự tin vào khả năng thích nghi của mình

Kabak cho đến nay đã có 13 lần ra sân cho Liverpool trên mọi đấu trường. Trung vệ 21 tuổi tiết lộ đã nhận được những lời khuyên từ Virgil van Dijk trong nỗ lực nâng cao trình độ:

“Van Dijk đã cho tôi những lời khuyên nhỏ về tâm lý khi thi đấu. Tôi nghĩ các hậu vệ hiểu nhau hơn và anh ấy đã đưa ra một số mẹo nhỏ về cách chơi hoặc những gì tôi cần làm. Nó giúp ích cho tôi khi ra sân.”

“Tôi phân tích mọi tiền đạo trước trận đấu thông qua công nghệ video. Tôi hỏi những người phụ trách video và xử lý chúng. Trước khi trận đấu diễn ra, tôi biết chân thuận của đối thủ và khả năng của họ. Nó giúp tôi rất nhiều vì sẽ dễ dàng đoán được những chuyển động tiếp theo của người đó.”

Liverpool đang đứng thứ 6 trên BXH Premier League trước 5 vòng cuối. Họ sẽ trở lại thi đấu vào chủ nhật này với màn đọ sức cùng kình địch Man United tại Old Trafford.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X