Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Kabak ‘bóp team’ ngay trận ra mắt Liverpool

Thứ Bảy 13/02/2021 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được lựa chọn đá chính bên cạnh Jordan Henderson ở hàng trung vệ, tân binh Ozan Kabak đã để lại dấu ấn của mình theo cách không ai muốn.

Kabak mắc sai lầm lớn

Trong những phút cuối cùng trận Leicester vs Liverpool, thời điểm đội khách đang gặp khó khăn với bàn gỡ hoà của The Foxes, HLV Jurgen Klopp yêu cầu sự tập trung rất lớn từ các học trò. Tuy nhiên, tân binh Ozan Kabak đã không thực hiện được điều này, khi có pha phối hợp đáng chê trách với thủ thành Alisson Becker.

Cụ thể, tình huống này diễn ra ở phút 81. Kabak đã không quan sát thấy Alisson và cố gắng phá bóng nhưng thất bại. Bóng bật ra đúng tầm băng lên của Jamie Vardy, và chân sút người Anh ghi một trong những bàn thắng dễ dàng nhất sự nghiệp của mình.

Tân binh Ozan Kabak bóp team ngay trận ra mắt Liverpool hình ảnh

Ozan Kabak phá bóng bất thành


Cùng với tình huống mắc sai lầm trực tiếp dẫn tới bàn thua, Ozan Kabak còn nhận thêm một chiếc thẻ vàng và có màn ra mắt đáng quên trong màu áo Liverpool. Trong phần còn lại của trận đấu, Leicester có thêm một bàn thắng nữa để ấn định tỷ số 3-1, qua đó đẩy The Kop chìm sâu vào khủng hoảng.

Về phía Ozan Kabak, anh đã để lại mối nghi ngờ lớn khi không thể tận dụng cơ hội trong trận đấu đầu tiên. Đáng quan ngại với Liverpool, khi tuần tới họ sẽ chạm trán Leipzig tại Champions League.

Tân binh Kabak ‘bóp team’ ngay trận ra mắt Liverpool hình ảnh 2

Tân binh Ozan Kabak có trận debut không ưng ý


Trực tiếp bóng đá Man City vs Tottenham 0h30 ngày 14/2Trực tiếp bóng đá Man City vs Tottenham 0h30 ngày 14/2
Trực tiếp bóng đá Man City vs Tottenham (0h30 ngày 14/2, Ngoại hạng Anh 2020/21): Một lần nữa, Jose Mourinho được kỳ vọng trở thành kẻ ngáng đường các đội bóng...
Thua ngược Leicester trong 7 phút, cựu vương Liverpool lại chìm sâu vào thất vọngThua ngược Leicester trong 7 phút, cựu vương Liverpool lại chìm sâu vào thất vọng
Trận thứ 2 liên tiếp, thầy trò Jurgen Klopp đã phải nhận thất bại nặng nề. Họ đã chơi tốt hơn chủ nhà Leicester cho đến khi mở được tỷ số nhờ công của Salah....

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X