Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Liverpool được so sánh với người cũ Lovren

Thứ Tư 03/02/2021 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sven Mislintat, người từng hợp tác với Ozan Kabak tại Stuttgart đã so sánh tân binh Liverpool với Dejan Lovren. Đồng thời, ông cũng cho rằng các nhà đương kim vô địch Premier League đã có được một hợp đồng tuyệt vời.

Liverpool đón tân binh

Mùa 2020-21 chứng kiến Liverpool gặp cuộc khủng hoảng chấn thương trầm trọng ở hàng phòng ngự. Virgil van Dijk, Joe Gomez chấn thương nặng ở đầu gối và chưa rõ khi nào trở lại. Với vấn đề mắt cá mới gặp, Joel Matip cũng phải nói lời chia tay sớm mùa giải này.

Tân binh Liverpool, Ozan Kabak được so sánh với người cũ Lovren hình ảnh
Ozan Kabak gia nhập Liverpool từ Schalke

Điều đó buộc Liverpool phải mua sắm tích cực trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Trước khi cửa sổ đóng lại, The Kop đã kịp mang về bộ đôi Ben Davies từ đội hạng Nhất Anh Preston và mượn Ozan Kabak từ Schalke theo dạng cho mượn cho đến cuối mùa giải kèm điều khoản mua đứt 18 triệu bảng.

Kabak dự kiến sẽ có nhiều thời gian thi đấu trong những tuần tới khi ngoài những cầu thủ trẻ, Liverpool không có bất cứ trung vệ thực thụ nào. Cầu thủ 20 tuổi được kỳ vọng lấp đầy khoảng trống do Dejan Lovren – người ra đi hồi đầu mùa để lại.

Mislintat so sánh với Lovren

Kabak va Lovren
Kabak được so sánh với Lovren

Sven Mislintat, cựu trưởng bộ phận tuyển trạch từng làm việc với Kabak tại Stuttgart. Ông nói với The Athletic về cầu thủ đã giới thiệu cho Liverpool: “Tôi đã nói với Jurgen Klopp rằng Ozan Kabak là một cầu thủ hàng đầu.”

“Tâm lý, tính cách tới sự xông xáo đều hàng đầu. Kabak là mẫu cầu thủ kiểu Lovren. Cậu ấy rất mạnh trong không chiến, phòng ngự và làm chủ vòng cấm. Kabak từng thể hiện những gì tốt nhất của mình tại Stuttgart.”

“Cậu ấy đã không thể cho thấy tài năng ở Schalke. Cậu ấy có tất cả các kỹ năng để cùng Klopp có được thành công.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X