Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tiếp tục toang nặng: Lại mất thêm trung vệ

Thứ Bảy 06/03/2021 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ tân binh Ozan Kabak mới đây gia nhập danh sách bệnh binh của Liverpool và bỏ ngỏ khả năng ra sân những trận tới.

Liverpool "đỏ nhưng quá đen"

Sau trận thua 0-1 Chelsea, trung vệ Ozan Kabak gặp phải một chấn thương nhỏ. Phía Liverpool đã không cung cấp tình hình cụ thể của cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ. 

Liverpool tiếp tục toang nặng Lại mất thêm trung vệ hình ảnh
Ozan Kabak dính chấn thương sau trận gặp Chelsea.

Song, HLV Jurgen Klopp mới đây đã thừa nhận nguy cơ trung vệ sinh năm 2000 vắng mặt những trận tới. Chiền lược gia người Đức chia sẻ trước trận gặp Fulham:

"Sau trận đấu với Chelsea vừa rồi, Ozan Kabak có bảo rằng cậu ấy gặp chút vấn đề và không có thể trạng tốt nhất. Có thể đó là hậu quả của việc cậu ấy phải cày ải liên tục trong quãng thời gian vừa qua.

Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi thêm về tình hình của Kabak. Chúng tôi cần tiếp tục theo dõi xem cậu ấy có thể ra sân trong những trận tiếp theo hay không. Với tình hình hiện này thì khả năng Kabak góp mặt trong trận gặp Fulham khá thấp."

Mùa này, Liverpool thực sự toang nặng ở vị trí trung vệ. Van Dijk, Joe Gomez và Matip đều phải ngồi ngoài đến hết mùa. Henderson sau khi được kéo xuống đá trung tâm hàng thủ cũng phải nghỉ ít nhất hết tháng 3. Từ đầu mùa, HLV Jurgen Klopp đã phải sử dụng tới 19 cặp trung vệ khác nhau trong đội hình.

Liverpool chỉ thắng 3/12 trận gần nhất tại Premier League. Thất bại 0-1 trước Chelsea mới đây cũng đánh dấu trận thua thứ năm liên tiếp của The Kop trên sân nhà, thành tích tệ nhất trong lịch sử đội bóng. Hiện tại, thầy trò HLV Jurgen Klopp đã tụt xuống xếp thứ bảy trên BXH, kém vị trí dự Champions League 4 điểm. 

Trận đấu Liverpool vs Fulham tại vòng 28 Premier League 2020/21 diễn ra vào 21h ngày 7/3 (theo giờ Việt Nam). 

Klopp: Sẽ không có cuộc tháo chạy nào ở Liverpool chỉ vì suất dự C1Klopp: Sẽ không có cuộc tháo chạy nào ở Liverpool chỉ vì suất dự C1
HLV Klopp khẳng định Liverpool sẽ giữ chân được các ngôi sao kể cả khi bật khỏi top 4 Premier League và không được dự Champions League mùa sau.
Alexander-Arnold đặt dấu hỏi khổng lồ cho sự sa sút của LiverpoolAlexander-Arnold đặt dấu hỏi khổng lồ cho sự sa sút của Liverpool
Trent Alexander-Arnold thừa nhận Liverpool đang tìm kiếm câu trả lời nan giải cho cuộc khủng hoảng trong mùa 2020-21 không có dấu hiệu giảm bớt.
Bị sút bóng thẳng mặt, Mane bóp cổ Kovacic nói chuyện phải tráiBị sút bóng thẳng mặt, Mane bóp cổ Kovacic nói chuyện phải trái
Trong những phút cuối trận Liverpool 0-1 Chelsea, tiền vệ Kovacic có hành động không đẹp khi sút bóng thẳng vào mặt tiền đạo Mane đang nằm sân.
Tổ VAR sai lầm NGHIÊM TRỌNG khi thổi việt vị Werner?Tổ VAR sai lầm NGHIÊM TRỌNG khi thổi việt vị Werner?
Timo Werner không gặp may mắn trong trận gặp Liverpool khi đã sút tung lưới thủ môn Alisson nhưng bàn thắng không được công nhận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X