Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus và Real đại chiến vì tiền đạo của M.U

Thứ Sáu 02/01/2015 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juventus đang lên phương án chiêu mộ chân sút Radamel Falcao hiện đang thi đấu cho M.U, theo đó nhà ĐKVĐ Serie A muốn có Falcao thay thế cho Carlos Tevez nhiều khả năng sẽ rời đội bóng. Trước đó Real cũng tỏ ra quan tâm đến chân sút có biệt danh là "Mãnh hổ".


M.U đã trải qua một mùa hè rất sôi nổi, Quỷ đỏ đã bỏ ra gần 160 triệu bảng để mua sắm. Trong có có bản hợp đồng mang tên Radamel Falcao của AS Monaco ở những ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, theo đó M.U đã phải bỏ ra 20 triệu bảng để có được chân sút người Colombia đến hết mùa. Sở dĩ Quỷ đỏ đem về Falcao là do họ đã để Chicharito đến Real và Danny Welbeck đến Arsenal.
Chuyen nhuong mua dong Juventus muon co tien dao Falcao cua M.U hinh anh
Cả Juventus và Real đều muốn có Falcao
Từ khi cập bến M.U, Falcao đã có được 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo thành bàn sau 12 lần ra sân. Đây không phải thành tích quá tệ, tuy nhiên những đóng góp của chân sút người Colombia vào lối chơi của Quỷ đỏ là rất mờ nhạt. Mặc dù được kỳ vọng khá lớn, tuy nhiên Falcao không thể hiện được gì nhiều. Anh hoạt động rất tích cựu, tuy nhiên về mặt hiệu quả là không cao. Có những trận đấu Falcao chơi mờ nhạt và sớm phải rời sân nhường vị trí cho tiền đạo trẻ Wilson. Trong số những tiền đạo cập bến Premier League ở mùa giải này, cái tên Falcao chưa để lại nhiều dấu ấn.

Hiện tại M.U chưa quyết định có mua đứt Falcao hay không, Quỷ đỏ muốn chờ tới tháng 4 xem chân sút người Colombia có thể hiện hết khả năng của mình hay không. Trước đó có thông tin cho rằng Real đang muốn có Falcao ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, tuy nhiên Kền kền trắng chưa đưa ra phản hồi gì về thông tin này.

Mới nhất, Juventus cũng đánh tiếng muốn có Falcao, theo đó tiền đạo đang có phong độ cao Carlos Tevez đã từ chối đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới. Vì vậy, đội bóng của Serie A đang lên phương án bổ sung và cái tên Falcao được đưa vào tầm ngắm.

Carlos Tevez đang thể hiện phong độ rất cao, tiền đạo người Argentina đã có được 15 bàn thắng và 5 đường kiến tạo thành bàn sau 22 trận. Tuy nhiên, anh muốn tìm thử thách ở một đội bóng mới điều này khiến Juventus đang bất lực trong việc giữ chân cựu tiền đạo của M.U.

Ở một diễn biến khác, Juventus cũng đang muốn có tiền đạo Lukaku của Everton trong trường hợp không có được Falcao. Trước đó cũng có thông tin cho rằng đội bóng của Serie A đang nhắm tiền đạo Chicharito cũng của M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X