Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus và PSG nhận đòn đau từ thương vụ Christian Eriksen

Thứ Sáu 06/05/2016 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đưa tin, Tottenham sắp gia hạn thành công với tiền vệ Christian Eriksen. Ở bản hợp đồng mới cầu thủ người Đan Mạch sẽ hưởng lương cao nhất trong đội hình Spurs.


Ở mùa giải này, tiền vệ Christian Eriksen đã chơi rất tốt trong màu áo Tottenham. Tuyển thủ người Đan Mạch ghi 6 bàn cùng 13 kiến tạo sau 33 lần ra sân tại giải Ngoại hạng Anh. Với những gì đã thể hiện, cầu thủ sinh năm 1992 được rất nhiều CLB thèm khát. Trong đó nổi bật là Juventus và PSG. Cả hai đội bóng này đều chấp nhận chi tới 22 triệu bảng để có được cầu thủ 24 tuổi. Rõ ràng sức hút từ hai đại gia của châu Âu là rất lớn và Spurs buộc phải hành động.
Juventus va PSG nhan don dau tu tien ve Christian Eriksen hinh anh
Eriksen chơi thăng hoa ở mùa giải này
Tờ Daily Mail đưa tin, Tottenham đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Eriksen. Tuyển thủ người Đan Mạch sẽ gắn bó với sân White Hart Lane thêm 4,5 năm và nhận mức lương 80.000 bảng/tuần. Với mức lương trên, cầu thủ 24 tuổi sẽ là cầu thủ dẫn đầu về lương bổng của Tottenham. Hiện tại, Erik Lamela, Mousa Dembele và Hugo Lloris là những người đứng đầu BXH lương của Tottenham khi đang bỏ túi đều đặn 70.000 bảng/tuần.
Tottenham quá xấu xí ở trận hòa Chelsea
Nếu may mắn có 3 điểm trong trận gặp Chelsea thì Tottenham vẫn còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch với Leicester. Tuy nhiên, những gì các cầu thủ của đội bóng...
Phía Tottenham xác nhận việc đàm phán gia hạn hợp đồng đang diễn ra tốt đẹp. Họ sẽ hoàn tất việc “trói chân” cầu thủ này trong tháng 5. Về phía Eriksen, bản thân cầu thủ này cũng muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London. Anh khẳng định việc HLV Mauricio Pochettino gắn bó với Tottenham là lý do khiến anh quyết định tiếp tục cống hiến cho “Gà trống”. Tiền vệ này cũng khẳng định sẽ dốc sức để giúp Tottenham chinh chiến tại Champions League và Premier League mùa tới.
Juventus va PSG nhan don dau tu tien ve Christian Eriksen hinh anh 2
Tottenham lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Eriksen
Cách đây không lâu, Tottenham cũng đã gia hạn hợp đồng thành công với tiền vệ Dele Alli. Tuyển thủ người Anh đã ký vào bản hợp đồng 5,5 năm với mức lương tăng lên 25.000 bảng/tuần. Mùa này, Alli là một trong những sao trẻ xuất sắc nhất giải đấu, anh cũng đã chính thức được bầu chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League 2015/16. Việc gia hạn hợp đồng với những trụ cột cho thấy quyết tâm của Spurs ở mùa giải tới. Sau khi vồ hụt chức vô địch mùa này, họ đang quyết tâm có thể giành chức vô địch Premier League mùa giải 2016/17.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X