Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea xác nhận được Juve và Inter dòm ngó

Thứ Ba 25/02/2020 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Emerson xác nhận rằng cầu thủ này đang nhận được sự quan tâm từ 2 đội bóng hàng đầu Italia hiện nay là Juventus và Inter.
Emerson được cho là rất muốn rời Chelsea để trở lại thi đấu ở Serie A. Cầu thủ người Italia đã gia nhập Chelsea từ Roma năm 2018 nhưng không được trọng dụng ở mùa giải này. Anh đã bị HLV Lampard đày ải trong nhiều tuần gần đây và chỉ được sử dụng nhỏ giọt ở vị trí hậu vệ trái.

Việc ít được ra sân khiến Emerson buộc phải tìm đường ra đi. Và tờ Tuttosport khẳng định cầu thủ gốc Brazil sẽ ra đề đạt yêu cầu ra đi vào cuối mùa giải này dù còn hợp đồng với đội bóng tới năm 2022.

Emerson xác nhận được Juve và Inter dòm ngó hình ảnh

Emerson xác nhận được Juve và Inter dòm ngó


Juventus đang theo dõi sát sao tình hình của Emerson tại Chelsea và sẵn sàng nhảy vào chiêu mộ cầu thủ 27 tuổi ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Bianconeri đang săn tìm một hậu vệ trái mới sau khi thương vụ Layvin Kurzawa đổ bể hồi tháng Một. Và Emerson là một sự lựa chọn hợp lý với “Bà đầm già”.

Inter cũng quan tâm tới Emerson để tăng cường thêm sức mạnh tấn công cho cánh trái. Họ vừa chiêu mộ Ashley Young ở hành lang cánh này nhưng cầu thủ người Anh khó có thể đáp ứng được yêu cầu về mặt thể lực của vị trí hậu vệ công biên trong đội hình của Conte.

Người đại diện Luis Fernando Garcia cũng xác nhận thông tin về sự quan tâm của Juventus và Inter dành cho thân chủ Emerson gần đây.

“Chúng tôi biết rõ sự quan tâm từ Juventus cũng như Inter. Cho đến lúc này, chưa có cuộc đàm phán chuyển nhượng nào với Chelsea, cũng chưa có lời đề nghị chính thức nào. Tôi tin rằng cho đến tháng 5, sẽ không có lời đề nghị chính thức từ 2 CLB trên. Đến mùa hè, chúng tôi sẽ quyết định sẽ làm gì”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X