Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

2 đại gia Italia muốn đưa ‘người thừa’ M.U hồi hương

Thứ Tư 23/01/2019 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus và Inter Milan muốn có Matteo Darmian. Hậu vệ cánh người Italia từ lâu đã không còn chỗ đứng tại Man United và sẽ sớm hồi hương thi đấu.
 

Darmian bị ngó lơ tại M.U


Matteo Darmian gia nhập Man United hè năm 2015 từ Torino với mức phí vào khoảng 12,7 triệu bảng. Trong quãng thời gian đầu dưới thời Louis van Gaal, Darmian chơi rất hay và được ca ngợi không ngớt. Nhưng thời gian trôi qua, hậu vệ cánh này bộc lộ hạn chế về thể lực khi chơi trong môi trường Premier League.

Mùa này qua mùa khác, số lần ra sân của Darmian ngày một suy giảm. Cả mùa trước, cầu thủ người Italia chỉ xuất hiện 17 lần trên mọi đấu trường.

Juventus và Inter Milan muốn có Matteo Darmian hình ảnh

Juventus và Inter Milan muốn có Matteo Darmian


Sang mùa mới 2018/19, tình hình cũng không có nhiều thay đổi. Sau lượt đi, Darmian chỉ có vỏn vẹn 6 lần ra sân cho M.U trên mọi đấu trường.
 

2 đại gia muốn đưa Darmian hồi hương


Tương lai của Matteo Darmian tại M.U lúc này là rất u ám. Tân HLV Ole Gunnar Solskjaer mới lên nắm quyền cũng không bộc lộ nhiều dấu hiệu sẽ tin dùng anh.

Không phải là Darmian không muốn đào tẩu khỏi sân Old Trafford. Có điều suốt những kỳ chuyển nhượng gần đây, anh đều được cựu HLV Jose Mourinho thuyết phục ở lại. Như đầu mùa 2018/19, M.U xuất hiện một loạt những chấn thương nơi hậu vệ cánh từ Antonio Valencia tới Diogo Dalot trong khi Ashley Young chưa lấy lại thể lực tốt nhất sau World Cup 2018.

Mùa đông này xem ra là thời điểm thích hợp để Darmian ra đi. Không thiếu những điểm đến hấp dẫn dành cho cầu thủ 29 tuổi. Những đại gia Juventus và Inter Milan đều muốn đưa anh trở lại quê hương. Juventus là những người đầu tiên liên hệ và về cơ bản đã đáp ứng những điều khoản cá nhân với Darmian.

Nhưng Inter Milan cũng tỏ ra đầy quyết tâm. Họ đang thất vọng với phong độ của hậu vệ phải Sime Vrsaljko và đẩy nhanh các cuộc đàm phán với Darmian khi kỳ chuyển nhượng mùa đông chỉ còn khoảng một tuần là đóng lại.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X