Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng nước Anh được 2 đại gia châu Âu để mắt

Thứ Năm 25/10/2018 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus và Dortmund muốn mua Matt O'Riley. Tài năng trẻ sinh năm 2000 của Fulham đã gây tiếng vang lớn khắp châu Âu trong thời gian qua.
 

O'Riley trở thành “hàng hot”


Matt O'Riley hiện đang là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất nước Anh. Chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, cầu thủ sẽ tròn 18 tuổi vào tháng 11 tới sở hữu kỹ thuật và nhãn quan tốt hiếm có nếu so với các bạn đồng trang lứa tại xứ sương mù.

Qua đó, một loạt đội bóng hàng đầu châu Âu thèm muốn chữ ký của chàng trai thuộc biên chế của Fulham. Theo nguồn tin của Standard Sport, Juventus và Dortmund muốn mua Matt O'Riley. Trước đó, Arsenal và Manchester United đã cử tuyển trạch viên tới quan sát sao trẻ này chơi bóng. Ngoài ra, những Shakhtar Donetsk và Valencia cũng rất quan tâm đến O'Riley.

Juventus và Dortmund muốn mua Matt ORiley hình ảnh
Matt O'Riley nổi bật ở đội trẻ Fulham


Juventus và Dortmund muốn chiêu mộ


Là một trong những sản phẩm ưu tú nhất của học viện Fulham nhưng đến nay cầu thủ này chưa ký hợp đồng chuyên nghiệp với CLB. Điều đó đồng nghĩa với việc nếu muốn sở hữu O'Riley vào lúc này, đối tác chỉ phải trả một khoản phí đào tạo khá khiêm tốn cho Fulham.

O'Riley ra mắt đội 1 của CLB thành London từ năm 16 tuổi trong chiến thắng 2-0 trước Wycombe Wanderers tại cúp Liên đoàn vào tháng 8 năm 2017. Trong thời gian qua, anh chơi ở đội U23 Fulham ở Premier League 2. Dù đối đầu các đối thủ hơn tới 4, 5 tuổi, O'Riley vẫn cho thấy sự chững chạc và nổi bật hơn hẳn.

Tất cả là lý do Juventus và Dortmund muốn mua Matt O'Riley. Tới Juventus, O'Riley sẽ làm bạn với Stephy Mavididi, tài năng trẻ 20 tuổi đã rời Arsenal tới đây không lâu. Tương tự, tại Dortmund, anh cũng có đồng hương Jadon Sancho rời Man City tới Đức năm ngoái.

Cũng sinh năm 2000 như O'Riley, Sancho cho thấy nhiều tiềm năng. Anh tỏa sáng tại đội 1 Dortmund mùa này và được gọi lên ĐT Anh trong đợt tập trung gần nhất và lập tức có màn ra mắt trước Croatia.

Ra mắt ĐT Anh, sao trẻ tuổi teen làm nên lịch sử
Jadon Sancho lập kỷ lục tại ĐT Anh trong màn ra mắt. Cụ thể, sao trẻ đang chơi cho Borussia Dortmund đã trở thành người trẻ nhất khoác áo Tam sư trong vòng 63...


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X